Kristen Stewart đã chán ngán Robert Pattinson

Thứ ba, 04/12/2012, 16:18
Sẽ có khả năng 2 người đường ai nấy đi khi Robert vẫn tiếp tục tỏ ra hờ hững với bạn gái của mình.
Kristen Stewart cảm thấy ngày càng thất vọng bởi sự miễn cưỡng của Robert Pattinson. 

Robert cảm thấy khó gần gũi với Kristen kể từ khi họ tiếp tục quay lại sau lùm xùm scandal phản bội. Một nguồn tin thân thiết với Kristen cho hay, nữ diễn viên đang bắt đầu cảm thấy chán nản vì phải 1 mình nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với Robert.
 


Kristen chán ngán vì thái độ lạnh lùng của bạn trai

 
“Người đẹp Hừng đông - Phần 2 tin rằng, cô ấy bị trừng phạt quá đủ cho mối quan hệ của cô với đạo diễn Rupert Sanders. Ngay bây giờ thì Rob và Kris đang ở ngã ba đường và Robert có quyền quyết định là có nên tiếp tục mối quan hệ với Kris hay không", nguồn tin nói với RadarOnline.com.
 


Robert khó tiếp nhận bạn gái đã từng lăng nhăng với đạo diễn có vợ

 
Nguồn tin này cho biết thêm: "Kris đã cố gắng bằng mọi cách để giành lấy Rob và thậm chí đã tới London để tạo ấn tượng tốt với gia đình bạn trai trong kỳ nghỉ Lễ Tạ Ơn vì biết 2 cô chị không thích Rob quay lại với mình". 

"Nhưng vấn đề là Rob vẫn không quá quan tâm tới những gì Kris đang cố gắng. Có thể Kristen đang để cho Robert có quyền quyết định tiếp tục mối quan hệ này hay là đường ai nấy đi”.

Trong khi đó, có thông tin cho biết Kristen đã sẽ tiếp tục vai diễn của mình trong phần tiếp theo của Bạch Tuyết và Thợ Săn nhưng đạo diễn Rupert sẽ không có mặt trong dự án này.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn