Rộ tin đồn Ngọc Thạch đính hôn với đại gia Hà thành

Thứ tư, 05/12/2012, 09:27
Một nguồn tin thân cận với giải Vàng Siêu mẫu 2010 tiết lộ, người đẹp đang bận rộn chuẩn bị cho lễ đính hôn diễn ra vào 24/12. Vị hôn phu của cô làm trong lĩnh vực kinh doanh và là người Hà Nội.
Ngọc Thạch sinh năm 1991, quê ở Hậu Giang, hiện cô sống cùng gia đình chị gái tại Sài Gòn. Ngọc Thạch bước chân vào làng người mẫu năm 16 tuổi, thuộc công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
 
Ngọc Thạch được biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Năm đó cô đoạt giải Vàng và trở thành gương mặt được săn đón nhiều trong giới thời trang. Tuy nhiên, so với nhiều người đẹp khác, chân dài này có cuộc sống không ồn ào, cô cũng không đi diễn sau khi ẵm giải.

Người đẹp chỉ góp mặt trong những show thời trang lớn như Đẹp Fashion, Elle Fashion, Đêm hội chân dài... hay các sự kiện giải trí được chọn lọc kỹ lưỡng.
 
 Ngọc Thạch bí mật đính hôn với bạn trai

Gần một năm qua, người đẹp Hậu Giang dường như biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều người đồn đoán về việc cô rời khỏi showbiz và lấy chồng, tuy nhiên các thông tin đều không được xác nhận.
 
Thế nhưng vừa qua, vài nguồn tin cho biết, người mẫu đang bận rộn chuẩn bị cho lễ đính hôn diễn ra vào ngày 24/12 tại nhà gái, Hậu Giang. Vị hôn phu của cô tên Dương sinh ra trong một gia đình giàu có, người Hà Nội. Khi liên lạc với Ngọc Thạch để xác minh về nguồn tin, cô từ chối không trả lời.
 
Kể từ khi bước chân vào giới showbiz, người mẫu 22 tuổi sống khá khép kín. Cô cũng chưa từng dính điều tiếng, scandal. Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp – người từng có thời gian dài tiếp xúc và làm việc với Ngọc Thạch cho biết, cô là người phụ nữ an phận.

Dù sống trong môi trường showbiz nhưng cô không giống những người mẫu khác. Cô không tham vọng mà chỉ thích sớm ổn định cuộc sống gia đình. Ông bầu này cũng tiết lộ, có thể sau khi kết hôn, 
Ngọc Thạch sẽ từ bỏ sàn catwalk để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.
 
Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng suy nghĩ của Ngọc Thạch khá chín chắn. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô đã úp mở chuyện lập gia đình. Được biết, trước khi tiến đến quyết định “góp gạo thổi cơm chung”, cô và bạn trai đã có hơn một năm yêu nhau. Do khoảng cách địa lý xa cách nên cuối tuần Ngọc Thạch thường ra Hà Nội thăm bạn trai và ngược lại.
 

 
 Rất có thể cô sẽ từ bỏ sàn catwalk sau khi kết hôn

“Cuối tuần, tôi hay ra Hà Nội thăm anh. Thỉnh thoảng, anh cũng bay vào Sài Gòn thăm tôi. Còn ngày thường hai đứa trò chuyện qua điện thoại, tin nhắn. Mỗi lần anh về nhà là gọi điện cho tôi, dù sớm hay muộn, tôi vẫn chờ cuộc điện thoại ấy.
 
Tôi đã “thử” nhiều lần rồi, anh rất chung thủy, hiểu và tôn trọng tôi. Anh biết lo lắng, chăm sóc và chiều chuộng này nọ. Nói chung cô gái nào cũng thích người yêu như vậy” – Ngọc Thạch hãnh diện chia sẻ về người yêu.
 
Cô cũng tiết lộ yêu bạn trai vì sự lãng mạn, còn anh yêu cô vì bản lĩnh cũng như chưa từng vướng scandal.
 
“Tôi thích sự lãng mạn ở anh. Đối với tôi, để chọn người yêu vật chất và người yêu lãng mạn thì tôi chọn sự lãng mạn. Anh làm cho tôi cảm nhận được sự lãng mạn, hạnh phúc, tôi thấy vui.

Tôi nghĩ một người phụ nữ đẹp hay không đẹp, điều họ mong muốn là có một gia đình hạnh phúc, một người chồng tốt. Những người đàn ông nhiều tiền quá, họ nghĩ cho tiền thì mình sẽ vui mà không nghĩ tới cảm xúc của mình” - người mẫu chia sẻ.

Cũng trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi bạn trai của mình có phải là đại gia không, chân dài khéo léo trả lời: “Tôi nghĩ anh khá giả, cũng giàu, cũng được”.
 
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn