Taylor Swift đi chơi thâu đêm với Harry Styles

Thứ tư, 05/12/2012, 10:08
Nữ ca sĩ Mỹ và chàng trai của nhóm One Direction đi hát karaoke đến 4h sáng rồi về khách sạn cùng nhau.

Harry Styles và Taylor Swift tay trong tay đi tản bộ vào lúc 4h sáng.

Chuyện tình cảm của Taylor Swift (22 tuổi) và Harry Styles (18 tuổi) đang tiến triển rất nhanh chóng. Vài ngày sau khi có tin đồn hẹn hò, cặp sao đã được trông thấy đi chơi trong công viên ở New York vào cuối tuần trước. Hôm thứ hai (3/12), đôi uyên ương lại ở bên nhau suốt đêm.
 
Vào buổi tối, Harry Styles cùng nhóm One Direction đã có một concert cháy vé tại Madison Square Garden ở New York. Sau khi kết thúc buổi trình diễn ấn tượng "tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng tôi" như họ chia sẻ, cả nhóm đi ăn mừng tại khách sạn Hudson Hotel.

Taylor Swift được trông thấy đi cùng Harry Styles. Ở khách sạn, công chúa nhạc đồng quê và 5 chàng trai xứ sương mù đã hát karaoke tưng bừng. Cho đến hơn 4h sáng, Taylor và Harry mới ra về và tay trong tay tản bộ trên đường phố New York ban đêm.
 

Taylor Swift hát karaoke cùng nhóm One Dicrection.

Sáng sớm hôm sau, cặp đôi bị bắt gặp rời khỏi cùng khách sạn ở New York. Harry ôm trên tay chiếc áo anh đã mặc khi đi chơi vào đêm hôm trước. Vì có rất đông paparazzi săn đón nên cặp sao đi ra riêng rẽ. Dù vậy, Taylor và Harry không hề bối rối khi bị chụp ảnh.
 

Harry và Taylor rời khách sạn vào sáng hôm thứ 3.

Taylor Swift quen thân Harry Styles từ đầu năm nay khi hai người diễn chung sân khấu. Tuy nhiên gần đây họ mới bắt đầu hẹn hò, ngay sau khi giọng ca country chia tay chàng bồ trẻ Conor Kennedy vào tháng 10. Các fan cuồng của Harry tỏ ra rất phẫn nộ vì Taylor cặp với thần tượng của họ.

Trên Twitter, vài người còn dọa giết nữ ca sĩ và không tiếc lời mắng nhiếc cô, gọi Taylor là một "máy bay bà già" chuyên đi "cưa cẩm" trai trẻ.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích