Có gì đáng xem ở Vietnam’s Got Talent tập 2?

Thứ bảy, 08/12/2012, 08:09
40 cụ già U80 cùng nhảy hiphop, lần đầu tiên sân khấu được chuyển ra ngoài trời, bộ môn mới lạ “khẩu thuật đàn bầu”… hứa hẹn là những điểm nhấn giúp tập 2 Vietnam’s Got Talent chinh phục khán giả.
Trong tập 2 phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h00 Chủ nhật tuần này, 9.12, khán giả sẽ được chứng kiến một màn trình diễn có một không hai, chưa từng xuất hiện tại Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent được thể hiện bởi thí sinh Hoàng Duy Dũng: khẩu thuật đàn bầu.
 

40 cụ già U80 sẽ nhảy hip-hop

Chàng trai này cũng chính là người làm xôn xao cộng đồng người yêu mến Got Talent từ những ngày đầu các vòng sơ loại diễn ra tại khu vực phía Bắc bởi vẻ ngoài được hóa trang… khá mạnh tay và khả năng đặc biệt của mình.
 
Nếu như trong tập 1, tiết mục nhảy Gangnam Style của bà lão 60 tuổi đã khiến nhiều người “tròn mắt”, thì trong đêm phát sóng sắp tới, 40 cụ già U80 sẽ thực sự làm nóng bừng sân khấu bằng màn nhảy hiphop tập thể.
 
 
 

Ban giám khảo "làm dáng" ở sân khấu ngoài trời

Trong khi, những người phụ nữ xấp xỉ 80 theo quan điểm thông thường sẽ quanh quẩn ở nhà chăm lo cho con cháu thì những cụ già “cổ lai hy” này đã tích cực tham gia một bộ môn nghệ thuật đường phố được mặc định cho thanh niên. Họ đến với chương trình không vì mục tiêu hơn thua mà chỉ để thỏa mãn niềm đam mê nhảy múa. Chính tinh thần đó sẽ truyền sức sống mạnh mẽ cũng như những cảm xúc thú vị cho người xem.
 
Một điều đặc biệt nữa sẽ xuất hiện trong tập 2: Lần đầu tiên, sân khấu của Got Talent được di chuyển ra ngoài trời. Sự thay đổi hi hữu này nhằm tạo điều kiện cho nhóm thí sinh dân tộc Pà Thẻn đến từ Hà Giang thể hiện tốt nhất tiết mục dự thi khá mạo hiểm của mình.
 
Được biết, kể cả trong phiên bản gốc của chương trình – Britain’s Got Talent, cũng chưa hề có chuyện thí sinh biểu diễn “lộ thiên”. Với những yếu tố mới mẻ và "quái chiêu", hi vọng tập 2 của Vietnam's Got Talent sẽ khiến khán giả truyền hình không thể rời mắt.

Theo Danviet 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn