Maya: 'Đã đến lúc ngừng nhắc đến nhạc sĩ Hà Dũng'

Thứ bảy, 15/12/2012, 14:57
"Tôi cũng không ít lần nói đến nhạc sĩ Hà Dũng và có lẽ đã đến lúc không nên nhắc nhiều đến anh nữa. Cho nên, cách mà mình có thể giúp được là im lặng!”, người đẹp phim "Scandal" chia sẻ.
maya, ha dung

"Thành công từ Scandal giúp tôi tỏa sáng"

- Cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

- Bắt đầu một ngày của tôi là thời gian cho việc tập vũ đạo, tập gym và yoga để rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó là đi hát vào mỗi tối. Sắp tới tôi sẽ tham gia một bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ trong tháng 1/2013 và tích cực học khiêu vũ để dự thi Bước nhảy Hoàn vũ.

- Sau thành công từ bộ phim điện ảnh “Scandal”, tên tuổi của Maya được khán giả biết đến nhiều hơn. Bạn nghĩ gì về điều này?

- Tôi nghĩ rằng, mình đã làm được một việc thuận lợi cho sự nghiệp tại thời điểm này. Có thể nói, bộ phim là cơ hội thứ hai giúp tôi được tỏa sáng hơn nữa và là dịp để tôi phát triển sự nghiệp. Đó là điều khiến tôi rất vui.

- Trong phim “Scandal”, Maya diễn xuất rất nhập vai. Điều đó có ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn?

- Ồ không, bây giờ khi tôi ra ngoài nhiều người gặp hay trêu: “Ba ngải, bùa ngải…” và còn hỏi trực tiếp tôi có biết bỏ bùa thật không. Tôi thấy rằng đó là những câu hỏi rất vui, những kỷ niệm đẹp cho cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Điều đó giúp tôi tốt hơn chứ không xấu đi.

maya, ha dung

Có nhiều trường hợp bị “bùa ngải”, không chỉ riêng trong showbiz

- Nhưng Maya có nghĩ rằng, những trường hợp bỏ bùa lẫn nhau trong giới showbiz giống như phim là có thật?

- Điều này cũng chỉ là tin đồn thôi, hơn nữa tôi cũng chưa được nhìn tận mắt một trường hợp cụ thể nào, cho nên cũng rất khó nói là có thật hay không. Tuy nhiên, ở ngoài đời tôi thấy có nhiều trường hợp như vậy chứ không riêng trong showbiz.

- Nếu đặt trường hợp, Maya là một trong những nạn nhân bị bùa ngải như thế, bạn sẽ thấy thế nào? 

- Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rơi vào những chuyện như vậy, mà nếu một ngày nào đó tôi gặp phải trường hợp như thế chắc chắn sẽ rất hoảng hốt và không biết xử lý như thế nào. Nhưng đôi khi, vì bản năng sinh tồn của con người mà mình sẽ “hành xử” giống như trong phim, nhưng giảm bớt đi một chút! (cười).

maya, ha dung

Maya đẹp cuốn hút trong một thiết kế váy của NTK Minh Tú

- Còn giữa điện ảnh và âm nhạc, bạn chú trọng việc nào hơn?

- Tôi chú trọng cả hai, vì không phải bây giờ mình bén duyên với điện ảnh mà bỏ bê việc ca hát. Hơn nữa, xuất phát điểm là một ca sĩ nên tôi lại càng phải có trách nhiệm hơn với sự nghiệp âm nhạc.

- Và đời sống riêng tư của bạn hiện nay ra sao?

- Đời sống riêng tư thì bây giờ vẫn cứ…riêng tư thôi, chưa có “chung đụng” gì ai hết.

- Điều đó tin được không khi lúc này đây, trông Maya như một bông hoa đang tỏ hương sắc vô cùng quyến rũ?

- Đôi khi những điều tưởng rất khó tin nhưng lại là sự thật. Lúc này đối với tôi chỉ có công việc. Tôi dành nhiều thời gian cho công việc và lấy đó làm niềm vui cho cuộc sống.

maya, ha dung

Đã đến lúc không nên nhắc đến nhạc sĩ Hà Dũng

- Hiện tại, Maya còn liên lạc với nhạc sĩ Hà Dũng không?

- Tôi và anh Hà Dũng vẫn thường xuyên nhắn tin thăm hỏi nhau, nhưng do công việc bận rộn nên cũng ít khi có dịp gặp mặt.

 - Vậy Maya có quan tâm đến những thông tin khó khăn trong công việc mà nhạc sĩ Hà Dũng gặp phải?

- Tôi cũng không ít lần nói đến nhạc sĩ Hà Dũng và có lẽ đã đến lúc không nên nhắc nhiều đến nữa, bởi cho đến lúc này, nhạc sĩ Hà Dũng vẫn luôn một mình phải gánh vác những công việc hết sức to lớn và bản thân tôi lại không thể giúp được gì. Cho nên, cách mà mình có thể giúp được là im lặng, để anh không phải bận tâm đến những chuyện bên ngoài.

maya, ha dung

- Cho đến bây giờ, cảm xúc của Maya đối với nhạc sĩ Hà Dũng ra sao?

- Luôn luôn là một sự biết ơn, trân trọng và thân quý vô cùng.

 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích