Ca sĩ Tuấn Hưng: Không có chuyện tôi sống thử trước hôn nhân

Thứ sáu, 14/12/2012, 16:59
Tuấn Hưng nổi tiếng không chỉ bởi những ca khúc hit, những mối tình đình đám, mà còn bởi nét đào hoa khó lẫn.

Tuấn Hưng, chàng ca sĩ Hà Nội, thành viên của ban nhạc Quả dưa hấu từng nổi như cồn thập niên 90 đã tách ra để tạo dựng sự nghiệp solo, một Tuấn Hưng rất riêng mà không cần phải gắn mác Quả dưa hấu nữa. Tuấn Hưng nổi tiếng không chỉ bởi những ca khúc hit, những mối tình đình đám, mà còn bởi nét đào hoa khó lẫn.

Những câu chuyện liên quan đến ca sĩ Tuấn Hưng rất khó tránh khỏi chữ “đào”. Phải chăng vì Tuấn Hưng “men” quá, hay những cô gái “gắn” với anh nổi tiếng và xinh đẹp quá nên chữ “đào” theo anh từ Hà Nội vào Sài Gòn và bây giờ lại ngược ra Hà Nội?

Với tôi chữ “đào” có hay không chẳng quan trọng và cũng không nói lên được độ “men” của một người đàn ông. Có thể với một nhóm người nào đó họ thấy tôi may mắn vì tôi từng yêu những cô gái nổi tiếng và xinh đẹp nhưng bản thân tôi không mấy thoải mái khi bị mọi người nhòm ngó, soi xét chỉ vì mình đào hoa.

Có vẻ như mọi người thích áp đặt suy nghĩ ấy lên tôi chứ tôi thấy mình cũng “đào hoa” bình thường thôi. Rất nhiều người đàn ông của showbiz cũng đào hoa lắm đấy chứ!

tuan hung
 Tuấn Hưng dạo phố cùng Ngân Khánh ngày 12/12
Tuấn Hưng “đào” như thế, yêu được nhiều phụ nữ đẹp, có khi nào anh “ghi lại” những khoảnh khắc yêu đương ấy để làm “kỷ vật” cho riêng mình? Vừa rồi, anh xuất hiện công khai cùng người yêu và dành những lời có cánh cho nửa kia. Nhưng nghe nói chuyện tình đẹp giữa cô gái đời thường và chàng ca sĩ Hà Nội đã thành dĩ vãng? Điều gì khiến chuyện tình cổ tích này của anh không thành hiện thực?

Tôi không thích thậm chí là phản đối chuyện “ghi lại” như bạn nói vì đã có rất nhiều chuyện không hay, không may xảy ra với không chỉ nghệ sỹ mà cả những người ngoài showbiz.

Khi yêu thì mọi tình cảm yêu thương, trân trọng tôi đều dành cho người mình yêu, nên việc tôi dành những lời có cánh cho cô ấy là điều tất nhiên rồi. Đâu chỉ riêng tôi, đàn ông nói chung khi yêu ai cũng vậy. Chỉ tiếc rằng, duyên phận của chúng tôi chưa đủ nên duyên vợ chồng phải xa nhau. Quan trọng là chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp!

Nhiều người cho rằng, việc sống thử là yếu tố quan trọng để xem hai người có hòa hợp với nhau trong đời sống gia đình không? Còn anh, anh có ủng hộ việc sống thử? Anh có thể tiết lộ đã bao lần anh “sống thử” rồi? Và anh thấy hiệu quả hay hậu quả?

Tuy là con một, được bố mẹ nuông chiều và thật không may tôi lại bị gắn mác: “chơi bời”, “lăng nhăng”… nhưng tôi là người đàn ông khá gia trưởng. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho bạn gái của mình và hơn cả là gia đình của hai bên nên không có chuyện tôi sẽ sống thử trước hôn nhân với bất cứ cô gái nào.

Tôi biết có nhiều người suy nghĩ thoáng hơn tôi về chuyện này và tôi cũng không phản đối vì mỗi người có cuộc sống, sự lựa chọn phù hợp với cá tính của mình. Nhưng tôi sẽ không lựa chọn cách sống ấy.

Khi đóng bộ phim ca nhạc “Cho một tình yêu”, nhiều người cho rằng, đây là “bước lùi” đáng tiếc của Tuấn Hưng. Bởi bộ phim đã khiến khán giả thất vọng nhiều. Tuấn Hưng có tiếc vì đã tham gia bộ phim này? Và anh thấy việc nhận một kịch bản vì “cảm đến tận cùng” kịch bản và nhận một kịch bản vì “nể” đạo diễn, có khác nhau không dù chung một cái gật đầu? 

Tôi không nghĩ thế! Có thể với một bộ phận khán giả nào đó thì “Cho một tình yêu” chưa làm hài lòng họ nhưng tôi thấy mình “được” rất nhiều sau vai diễn Trần Vũ.

Đến bây giờ nhiều khán giả của tôi, của Tâm, của anh Hiếu Hiền... vẫn lên mạng xem lại và thỉnh thoảng họ chia sẻ với tôi về bộ phim khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cũng chứng tỏ “Cho một tình yêu” có sức hấp dẫn riêng. Nhưng tất nhiên, nếu có một vai diễn “đo ni đóng giày” cho mình thì có thể tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi đang mong chờ điều đó!

Không nhiều chiêu trò kiểu "quái chiêu" như Đàm Vĩnh Hưng, nhưng mỗi chương trình Tuấn Hưng thực hiện đều có một bản sắc riêng, khó lẫn vào đám đông. Anh thường dùng âm nhạc để kể chuyện và biết chọn những "điểm nhấn thú vị" cho đêm nhạc của mình ở những khách mời đặc biệt. Với Tuấn Hưng, cuộc chạy đua để giữ mãi hình ảnh tươi mới, quyến rũ trong công chúng, có bao giờ khiến anh cảm thấy nan giải? 

Tôi không bao giờ xuất hiện với hình ảnh trau chuốt, cầu kỳ. Với tôi, những gì giản dị là lựa chọn hàng đầu. Ngay cả trong âm nhạc, tôi không thích dùng chiêu trò. Khán giả đến với mình bằng giọng hát và điều họ mong muốn là một không gian âm nhạc được gần gũi với giọng ca mình yêu mến chứ không phải bằng những chiêu này, trò nọ.

Tất nhiên cũng có những “chiêu trò” rất đáng yêu và dễ thương chứ không gây shock nhưng theo tôi, cứ để mọi thứ được cảm nhận từ trái tim đến trái tim thì mọi giá trị sẽ được lâu bền hơn.

Kế hoạch âm nhạc của Tuấn Hưng trong thời gian tới? 

Hiện tại, tôi đang dành thời gian để chăm sóc kỹ càng hơn cho những sản phẩm âm nhạc trong album vol.11 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 1/2013. Mong là khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ tôi.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này.

 

Theo PLXH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích