Miss Teen Huyền Trang theo chồng về dinh

Thứ tư, 12/12/2012, 16:13
Hôm nay, ngày 12/12/2012, Miss Teen Huyền Trang sẽ theo chú rể là ca sĩ Triệu Hoàng về dinh.

Sau 4 năm yêu nhau, cùng trải qua biết bao sóng gió trong cuộc sống, hôm nay, Miss Teen 2008 Huyền Trang đã chính thức theo chồng là ca sĩ Triệu Hoàng về dinh.

huyền trang theo triệu hoàng về dinh
Thiệp cưới ấn tượng của Triệu Hoàng - Huyền Trang

Được biết, đám cưới của hai người được tổ chức vào ngày đặc biệt này (12/12/2012) là do bố chồng Huyền Trang chọn ngày cách đây 2 năm vì "Nếu cưới thì chọn ngày 12/12/2012, chứ để mấy năm sau sẽ không có ngày đẹp như thế nữa". Và cặp đôi trai tài gái sắc cũng quyết định làm tổ chức lễ cưới vào ngày tam trùng khi chú rể sang tuổi 30 và cô dâu cũng tròn 20 tuổi.

huyền trang theo triệu hoàng về dinh
Ảnh cưới của cặp đôi còn có sự góp mặt của chú cún cưng - minh chứng
tình yêu suốt 4 năm qua của 2 người

Để chuẩn bị cho lễ cưới của mình, ca sĩ Triệu Hoàng đã tự tay làm clip ghi lại những khoảnh khắc từ ngày hai người mới bắt đầu yêu nhau. Đó là lần đầu tiên, Huyền Trang nhận lời đóng MV giúp Triệu Hoàng, sau đó là sự góp giọng của cô trong MV "Sẽ yêu nhau nhiều hơn"... cùng với nhân chứng tình yêu là chú cún xinh xắn có mặt trong các MV, hình ảnh của hai người chụp từ ngày mới quen nhau.

Đúng 18h hôm nay, Miss Teen Huyền Trang cùng ca sĩ Triệu Hoàng (tên thật là Trần Quốc Việt) sẽ sánh bước bên nhau trong tiệc cưới ấm cúng tại một nhà hàng ở thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn