Justin Bieber coi người yêu như công chúa

Thứ tư, 12/12/2012, 17:30
“Hoàng tử nhạc pop” đối xử với bạn gái hơn 2 tuổi Selena Gomez của mình như một “công chúa” đích thực từ khi họ hàn gắn lại mối tình đang trên đà tuột dốc.

Giọng ca 18 tuổi Justin Bieber gần đây đã hàn gắn lại tình cảm với cựu sao Disney Selena Gomez sau khi chia tay vì công việc và vì Selena không tin tưởng hoàn toàn vào chàng người yêu trẻ này.

Justin ngày càng ân cần hơn với Selena.

Nhưng mới đây, Justin Bieber đã thay đổi chiến thuật để kéo lại niềm tin của người yêu. Sau khi công bố sẽ mở rộng thêm tour diễn thế giới Believe của mình tới mùa hè năm sau, Justin quyết định sẽ làm tất cả để anh chàng và Selena có thể ở bên nhau nhiều hơn và không bị công việc làm ảnh hưởng.

Một nguồn tin tiết lộ với trang Hollywoodlife: “Selena sẽ đi cùng Justin bất cứ khi nào cô ấy không phải làm việc".

Về phía hàn gắn niềm tin, Justin tự nhủ sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để Selena có cảm giác “như một nàng công chúa đặc biệt”.

"Hoàng tử nhạc pop" đi mua sắm hôm 10/12.

Nguồn tin tiếp tục nói: “Justin phát điên vì Selena. Điều này thể hiện rõ ràng nhất ở cách mà cậu ta nhìn Selena. Justin có rất nhiều người muốn chụp ảnh và nói chuyện với anh ta ở sự kiện Jingle Ball sau buổi diễn nhưng cậu ta chỉ mải đắm đuối, cười nói với Selena, họ lúc nào cũng ở bên nhau suốt. Justin thực sự đã nỗ lực để khiến Selena có cảm giác như là công chúa”.

Sau khi tuyên bố “đá” Justin Bieber hồi tháng 11 vừa qua, Selena bắt đầu cho cậu trai trẻ một cơ hội sửa chữa. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn được cô bạn thân Taylor Swift khuyên nhủ, cặp đôi dần trở lại những ngày tháng hạnh phúc.

Mới đây hôm 10/12, cánh săn ảnh bắt gặp Justin Bieber đi mua sắm cùng một nhóm bạn ở Miami, Florida. Anh chàng chăm chú chọn một vài đôi giày cho mình ở cửa hàng FTSLDRS.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn