Hugh Jackman xuất hiện trong phần hai ‘X-Men’

Thứ năm, 13/12/2012, 07:11
‘Người Sói’ xác nhận sẽ góp mặt trong bom tấn mới về các dị nhân – ‘X-Men: Days of Future Past’.

Vài tuần trước, người hâm mộ loạt phim X-Men rất vui mừng trước thông tin Ian McKellen (Magneto) và Patrick Stewart (Giáo sư X) sẽ xuất hiện trong tập phim tiếp theo về các dị nhân có tên X-Men: Days Of Future Past. Hugh Jackman (vai Wolverine) cũng vừa khẳng định sẽ tham gia dự án này.

Hugh Jackman sẽ trở lại với vai Wolverine trong "X-Men: Days Of Future Past".

Đây không phải là thông tin quá bất ngờ vì Hugh Jackman từng xuất hiện chớp nhoáng ở tập phim X-Men: First Class. Tuy nhiên, đây cũng là một tin vui khi đạo diễn Bryan Singer tiếp tục mời lại được những diễn viên của các tập X-Men cũ.

Ngoài Hugh Jackman, Famke Janssen (Jean Grey) cũng được cho là sẽ xuất hiện trong tập phim này. X-Men: Days Of Future Past được chia thành những giai đoạn riêng biệt. Một trong số đó có bối cảnh tương lai khi người đột biến trở thành những kẻ sống ngoài vòng pháp luật và bị đe dọa.

Trong khi đó, các dị nhân ở thời điểm hiện tại cố gắng thay đổi tiến trình thời gian và bảo vệ giống loài của mình không bị bắt và giam giữ tại những trại tập trung.

Ngoài Hugh Jackman, Ian McKellen và Patrick Stewart, bộ phim còn có sự tham gia của Jennifer Lawrence và Nicholas Hoult. X-Men: Days Of Future Past dự kiến ra rạp vào ngày 18/7/2014.

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn