Lê Minh cười nhạo tin đồn tái hợp Trương Mạn Ngọc

Thứ tư, 12/12/2012, 13:42
Báo chí Hong Kong đưa tin, hai tâm hồn cô đơn tìm thấy sự đồng điệu nên quyết định nối lại tình xưa.

Những cử chỉ thân mật cả hai dành cho nhau làm dấy lên thông tin "tình cũ không rủ cũng tới". Ảnh:Sina.

Chia tay Nhạc Cơ Nhi, Lê Minh bắt đầu một cuộc sống độc thân trống trải. Trong khi đó, Trương Mạn Ngọc sau một thời gian dài dùng dằng với bạn trai người Đức cũng "một lối đi về". Theo báo chí Hong Kong, hai tâm hồn cô đơn đã quyết định nối lại tình xưa.

16 năm trước, thông tin cặp đôi yêu nhau từng xuất hiện khi họ đóng chung trong phim Comrades: Almost a Love Story. Thời điểm đó, trong nhật ký của mình, Lê Minh đã dành những lời rất trân trọng khi nhắc đến đồng nghiệp họ Trương. Khi đóng phim, dù nhiều cảnh quay chỉ có Mạn Ngọc, anh vẫn kiên nhẫn chờ cô ở phim trường. Trong khi Lê Minh là người sống kín tiếng, Mạn Ngọc lại có rất nhiều bạn bè.

Cô từng hỏi anh: "Nhiều người nói xấu anh sau lưng, họ nói rằng anh sống cứng nhắc, khô khan quá mức. Sao anh không cởi mở hơn với họ?". Chịu tác động từ tính cách sôi nổi của Mạn Ngọc, diễn viên Mai Lan Phương thời đó đã thay đổi rất nhiều, anh chịu khó giao tiếp và sống mở lòng hơn. Sau này, nhắc đến Trương Mạn Ngọc, Lê Minh tâm sự: "Cô ấy dạy tôi sống hạnh phúc hơn".

Là đại diện của Uniceff, Lê Minh và Trương Mạn Ngọc tái ngộ tại một sự kiện gần đây. Hai người trò chuyện vui vẻ và ôm nhau rất thân mật. Sau đó, họ một vài lần bị bắt gặp đi ăn tối. Theo một nguồn tin, cả hai tìm thấy ở nhau sự an ủi sau khi tình yêu tan vỡ. Mới đây, Lê Minh bỏ công sang Thượng Hải để gặp Mạn Ngọc.

Lê Minh cho biết không muốn nói về những thông tin lố bịch.

Trước những thông tin này, Lê Minh tỏ ra rất khó chịu, anh nói sẽ không trả lời những chuyện lố bịch như vậy. Quản lý của nam diễn viên này cho biết, tất cả những gì Lê Minh dành cho Mạn Ngọc đều là tình cảm bạn bè chân thành.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn