Sao Việt cay đắng khi mua phải hàng hiệu nhái

Thứ tư, 12/12/2012, 13:30
Bỏ hàng chục, hàng trăm triệu đồng để mua hàng hiệu, các sao Việt hiện đang hậm hực vì hóa ra mình bị lừa.

Chiều 7/12, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã làm việc tại cửa hàng của Milano -Vina (Lý Thái Tổ, Hà Nội ) và phát hiện một số mặt hàng không có hóa đơn, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là mặt hàng kính, thắt lưng, áo thun. Toàn bộ số hàng này đã bị niêm phong, chờ kiểm tra xác minh chất lượng sản phẩm và giấy tờ liên quan.

Vụ việc tiếp tục trở nên nghiêm trọng, khi 3 cán bộ Hải quan của Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn KV4 đã bị đình chỉ công tác để giải trình, kiểm điểm về việc làm thủ tục, kiểm hóa cho thông quan container thời trang có xuất xứ Trung Quốc nhưng trên sản phẩm lại ghi xuất xứ Italia.

Khi thông tin Milano-Vina đã bán hàng kém chất lượng ra thị trường thì cũng là lúc giới showbiz nháo nhào vì không hiểu những món đồ mình mua có phải hàng hiệu "lởm" không.

 
sao việt mua phải hàng nhái
Ca sĩ Phương Linh cay đắng vì mua phải hàng hiệu dởm tại Việt Nam
 

Cô ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Phương Linh đã ngay lập tức than thở trên facebook cá nhân, cô viết: "Mình đổ không biết bao nhiêu tiền vào cái Milano ở TP.HCM này rồi. Lại còn được cấp thẻ VIP nữa chứ. Đau lòng quá!".

Phương Linh chia sẻ, cô không tiếc vì bỏ tiền ra để mua hàng hiệu nhưng cô tiếc "đứt ruột" khi bỏ tiền thật lại mua phải đồ "dởm". Có rất nhiều ý kiến đồng cảm với chia sẻ của Phương Linh. Bạn bè của Phương Linh người thì cho rằng đó vẫn là hàng 'authentic' (hàng hiệu xịn) nhưng khai gian để trốn thuế, người thì cho rằng Milano bán hàng 'fake'.

Cùng tâm trạng phẫn nộ với Phương Linh, ca sĩ Vy Oanh cũng than thở rằng cô không phải là tín đồ hàng hiệu nhưng nhiều lúc vì công việc đành "cắn răng". Hơn nữa, lâu nay, cô không tin lắm vào những cửa hàng bán hàng hiệu trong nước.

Tuy nhiên, một hôm do có việc gấp nên cô đã phải vào cửa hàng của Milano ở Đồng Khởi (TP.HCM) để mua chiếc áo sơ mi với giá 45 triệu đồng. Mua xong thấy nhãn hàng có vẻ lạ, cô có vẻ nghi ngờ nhưng rồi nhanh chóng cho qua vì vội. Ai ngờ với thông tin báo chí vừa đưa, cô cảm thấy tức tối vô cùng.

Khác với tâm trạng của Vy Oanh và Phương Linh, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ bình tĩnh trước thông tin này. Đàm Vĩnh Hưng là tín đồ hàng hiệu thường xuyên của Milano -Vina, thương hiệu anh dùng chủ yếu là Gucci và anh tin, cửa hàng không lừa mình.

Nhiều sao Việt sành hàng hiệu khi biết thông tin này họ cảm thấy "không có gì phải xôn xao" bởi hàng hiệu trong nước từ lâu không phải là lựa chọn tối ưu của họ. Một ca sĩ trẻ cho biết, ngoại trừ thương hiệu Gucci được ủy quyền, Milano nhập nhiều nhãn hiệu khác nhau nên những tín đồ sành hàng hiệu thường không ghé qua cửa hàng này. Các sao Việt sành hàng hiệu thường mua ở nước ngoài sau mỗi chuyến lưu diễn.

 Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích