Jennifer Lawrence được thèm muốn nhất thế giới

Thứ tư, 12/12/2012, 11:18
Ngôi sao 'The Hunger Games' vượt qua 98 người đẹp khác để trở thành 'Mỹ nhân được khao khát nhất' theo khảo sát của một tạp chí dành cho đàn ông.

Tạp chí AskMen mới đây công bố danh sách 99 người phụ nữ được các quý ông thèm muốn nhất thế giới năm 2012. Trong cuộc bình chọn thường niên năm nay, Jennifer Lawrence, 22 tuổi, dẫn đầu danh sách. Đây là một bất ngờ lớn đối với Jennifer khi năm ngoái cô chỉ giành vị trí thứ 47.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Ảnh: JustJared.

“Nhìn chung, khả năng là vì cô ấy đáng tin cậy hơn nhiều nữ diễn viên khác. Jennifer tươi mới vì chúng ta không bao giờ nhìn thấy cô ấy trên những trang báo lá cải trong suốt ba, bốn năm qua”, James Bassil, tổng biên tập của tạp chí AskMen, phân tích.

Jennifer Lawrence được biết đến qua vai diễn Katniss Everdeen trong bộ phim"The Hunger Games". Trước đó, cô từng được đề cử giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim "Winter's Bone" năm 2011. Jennifer hiện đóng cặp với Bradley Cooper trong phim mới “Silver Linings Playbook”.

Đứng ngay sau Jennifer Lawrence trong danh sách là nữ diễn viên Mila Kunis, người mẫu Kate Upon, nữ ca sĩ Rihanna và nữ diễn viên Emma Stone. Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian rớt xuống thứ 90, trong khi năm ngoái người đẹp giữ vị trí số 8.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn