Beyonce 'vớ bở' với hợp đồng quảng cáo 50 triệu USD

Thứ ba, 11/12/2012, 15:53
Khối tài sản kếch xù của nữ ca sĩ 31 tuổi càng thêm phình to sau khi cô ký hợp đồng với hãng đồ uống Pepsi.

Beyonce

Beyonce vừa trở thành gương mặt đại diện của Pepsi với mức thù lao cao ngất ngưởng, 50 triệu USD, tờ The New York Times đưa tin. Hợp đồng này không chỉ gói gọn trong các hoạt động quảng cáo mà còn mở rộng ở việc hãng này đầu tư vào các dự án nghệ thuật của Beyonce.

Nữ ca sĩ từng 16 lần đoạt giải Grammy sẽ xuất hiện trong một clip quảng cáo trên truyền hình vào đầu năm tới. Cô cũng tham dự một vài sự kiện quảng bá hình ảnh sản phẩm đồ uống này, chẳng hạn như trình diễn trong show Super Bowl do Pepsi tài trợ. Năm 2013, Beyonce sẽ kết hợp việc đi tour quảng bá album mới với chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Pepsi.

Đặc biệt, gương mặt của Beyonce sẽ được in trên các chai sản phẩm. Tuy nhiên, số lượng các sản phẩm có hình ảnh của nữ ca sĩ sẽ rất hạn chế. Trước đây, các ngôi sao từng quảng cáo cho thương hiệu này là Britney Spears, P!NK, Jennifer Lopez và David Beckham.

Beyonce và Jay-Z - cặp đôi quyền lực của làng nhạc thế giới.

Vợ chồng Beyonce và Jay-Z là một trong những cặp sao giàu nhất thế giới. Năm ngoái, cặp đôi này kiếm được nhiều tiền nhất làng giải trí Hollywood. Beyonce thu về 40 triệu USD trong khi rapper Jay-Z bỏ túi khoảng 38 triệu USD.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn