Kristen Steward: “Thật là lố bịch khi nghĩ đến Oscar”

Thứ ba, 11/12/2012, 11:29
Kristen Stewart hoàn toàn lột bỏ hình ảnh cô gái trong sáng dễ thương để hóa thân cho những cảnh quay táo bạo trong phim On The Road. Với vai diễn này, nhiều người dự đoán có thể cô sẽ nhận được đề cử Oscar.

 Kristen (trái ảnh) trong buổi ra mắt On The Road

Dựa theo tiểu thuyết cổ điển cùng tên của nhà văn Jack Kerouac, On The Road lấy bối cảnh những năm 1940 của thế kỷ trước, khi bắt đầu hình thành kỷ nguyên của thế hệ Beat - thế hệ nổi loạn và hụt hẫng về tư tưởng. Phim là hành trình khám phá nước Mỹ và khát khao hướng tới tự do của những người trẻ thuộc thế hệ Beat. Trong phim, Kristen vào vai cô nàng 16 tuổi Marylou đã kết hôn với nhân vật theo chủ nghĩa 'khoái lạc' Dean Moriarty, do nam diễn viên Garrett Headlund thủ vai.

Vào ngày 21/12 tới, On The Road mới chính thức ra mắt khán giả Bắc Mỹ nhưng ngay từ bây giờ đã xuất hiện những tin đồn về khả năng Kristen sẽ giành được đề cử Oscar cho vai diễn Marylou.

The Huffington Post đã có buổi phỏng vấn để xem phản ứng của ngôi sao Twilight. “Tôi rất thích nói chuyện về bộ phim này cũng như nói về về tất cả mọi người cùng tham gia phim. Tôi thích đọc cuốn sách và cố gắng diễn tả hết những gì mà con chữ muốn truyền đạt. Nhưng gì tôi đã làm không phải vì Oscar. Thật lố bịch khi nói rằng ‘Ừ, đúng, tôi đang thực sự săn giải thưởng đó’”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Mới đây, Kristen Stewart cho biết cô sẽ đóng cặp với nam diễn viên Ben Affleck trong bộ phim hài Focus sẽ được bấm máy vào tháng 4 sang năm. Trong phim, Ben vào vai một tay chuyên lừa đảo và Kristen là một cô gái học việc ranh mãnh nhưng cực gợi cảm.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn