Bùi Anh Tuấn trút tâm sự sau bị chê giả tạo

Thứ ba, 11/12/2012, 12:34
Sau những sự cố vạ miệng, chàng thí sinh hotboy của The Voice đã biết tiết chế lời nói của mình hơn. Tuy nhiên, có vẻ như hơi men đã khiến chàng trai trẻ tuổi có thêm một lần 'phá lệ'.

Phần trình diễn không thành công tại liveshow 8 cộng với lời chê thẳng thắn của Thu Minh có lẽ đã khiến Bùi Anh Tuấn không mấy dễ chịu. Khi trình bày bản nhạc Hàn lời Việt do Hà Hồ đặt lời, chàng thí sinh trẻ tuổi đã thể hiện khá nhạt nhòa và không truyền tải được bao nhiêu cảm xúc, trong khi phong cách biểu diễn trên sân khấu của anh vẫn tiếp tục nhận về không ít cái lắc đầu.

Bùi Anh Tuấn trút tâm sự sau bị chê giả tạo
Bùi Anh Tuấn và phong cách bẽn lẽn, rụt rè thường thấy 

Dáng vẻ bẽn lẽn, rụt rè của Bùi Anh Tuấn được định hình từ khi chàng thí sinh này tham gia The Voice cho tới nay và nó cũng là thứ vũ khí lợi hại giúp anh "đốn tim" hàng loạt fan trẻ tuổi. Tuy nhiên, nó cũng là lý do chính để "hoàng tử kính cận" phải nhận những lời chê, thậm chí là chỉ trích từ anti-fan.

Ngoài việc Thu Minh thẳng thắn nhận xét cô không thích phong cách biểu diễn của anh, vẻ rụt rè của Bùi Anh Tuấn trên sân khấu còn khiến không ít người đánh giá rằng anh đang giả tạo.

Tất cả những thứ đó đã khiến Bùi Anh Tuấn trở nên bức xúc, và chàng thí sinh trẻ tuổi đã quyết định trút bầu tâm sự trên trang cá nhân của mình, nơi có cả trăm nghìn người theo dõi.

"Rất rất may mắn khi được gắn vào với 2 từ 'hot boi' hay đại loại là 'ngôi sao' hay 'nổi tiếng' gì gì đó... Để rồi không được hát với cái cảm xúc của riêng mình bộc phát từ bản năng. Làm ơn nhìn vào Tuấn giống như một cậu sinh viên nhạc viện TP.HCM đứng trên sân khấu để hát tặng cho các bạn được không?

Buồn vì không thể làm hết sức tặng một người... Buồn vì không thể làm tốt và rồi đánh mất đi tình cảm mọi người... Được mà đúng không? Chỉ là một thằng nhóc chập chững bước vào nghề qua 1 CUỘC THI... Tuấn không có quyền được run, được lo lắng trên sân khấu hay sao? Cảm xúc hay suy nghĩ của các bạn bị đóng lên một cái mác giả tạo, các bạn vui được không?

Bồng bột lúc hơi say say... Nói là Tuấn đang sống giả tạo với chính bản thân mình để cố gắng làm mọi người vui đấy ạ. Hy vọng nó không phải là một cái tội...".

Bùi Anh Tuấn trút tâm sự sau bị chê giả tạo
Những dòng tâm sự của Bùi Anh Tuấn trên trang cá nhân 

Những dòng tâm sự chất chứa cảm xúc của chàng hotboy The Voice nhanh chóng nhận được hàng loạt lời chia sẻ, động viên tới từ cư dân mạng và các fan trẻ. Tuy nhiên, cùng là "bột phát", nhưng lần trút bầu tâm sự này của chàng trai trẻ đã đem đến tác dụng trái ngược hoàn toàn với lần trước.

Với những dòng "rút gan rút ruột" của mình, Bùi Anh Tuấn đã khiến cho không ít suy nghĩ về anh như một "ông sao trẻ" phải thay đổi, đồng thời đem lại cái nhìn thiện cảm và thương mến hơn từ những người trẻ tuổi.

Trước đó, trong một lần "vạ miệng", Bùi Anh Tuấn đã phải hứng chịu một cơn mưa gạch đá khi mạnh miệng chỉ trích các anti fan là "Gato" (Ghen ăn tức ở). Với sự cố này, lượng anti-fan của thí sinh trẻ đã tăng đột biến, đồng thời những nghi ngờ anh mắc bệnh ngôi sao và ảo tưởng lại càng thêm rõ rệt.

Bùi Anh Tuấn đang trưởng thành hơn nhiều nhờ The Voice và sóng gió dư luận. Phản ứng khéo léo và khôn ngoan này của Bùi Anh Tuấn cũng là một bước tiến bộ rõ rệt trong cách ứng xử của anh trước những lời chê bai nhận được, bởi xây dựng hình ảnh luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược đi đường dài của bất cứ nghệ sĩ nào muốn nổi tiếng trong làng giải trí.

 

Theo Xzone/TTTĐ

Các tin cũ hơn