Lâm Chí Khanh căng thẳng trước ngày ra mắt công chúng

Thứ ba, 11/12/2012, 13:19
Mặc dù thông tin về việc chuyển giới của ca sĩ "Tình yêu sỏi đá" đã ồn ào dư luận từ mấy tháng nay, nhưng ngày mai 12/12 mới là thời điểm "chị" chính thức gặp gỡ truyền thông và khán giả.
lam chi khanh cang thang truoc ngay hop bao

Nếu cách đây vài ngày, Lâm Chí Khanh lựa chọn màu tóc vàng hoe rạng rỡ thì trong hình ảnh mới nhất, ca sĩ chuyển giới đã trở lại cùng màu tóc nâu đỏ
đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ

Chính bởi lý do đó mà tần suất cập nhật hình ảnh, tin tức mới của Lâm Chí Khanh trên trang cá nhân ngày càng dày đặc và thường xuyên hơn. Tối muộn ngày 10/12, ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén, một áp lực ở lồng ngực, cảm giác đã lâu rồi không xuất hiện nhưng vẫn cố gắng vì ước mơ của chính mình".

Bên cạnh đó, Khanh Chi Lâm - nghệ danh mới của giọng ca Trái tim vô tình còn kêu gọi bạn bè và người hâm mộ cùng đếm ngược chờ tới ngày mình chính thức phát hành album.

Ca sĩ chuyển giới và ê-kíp đã lựa chọn thời điểm rất đặc biệt là lúc 12h ngày 12/12/2012 để tung ra sản phẩm mới mà mình dày công vun vén suốt thời gian qua. Đây là thời điểm ngàn năm mới có một lần nên Lâm Chí Khanh kỳ vọng nó sẽ trở thành phút "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", giúp mình có bước ngoặt ấn tượng trên con đường âm nhạc.

Theo những gì Khanh Chi Lâm chia sẻ thì sản phẩm này chỉ được phát hành dưới dạng single online và mang tên Believe12.

lam chi khanh truoc ngay hop bao
lam chi khanh nu tinh
lam chi khanh

Những hình ảnh đẹp lung linh của Lâm Chí Khanh

Trước đó, khi những hình ảnh đầu tiên sau khi chuyển giới của Lâm Chí Khanh được đăng tải trên mặt báo, ca sĩ Long Nhật tiết lộ giọng ca Tình yêu sỏi đá còn dự định tổ chức một liveshow rất hoành tráng: "Khanh nói với tôi sau khi phục hồi hoàn toàn và chuẩn bị kỹ lưỡng, sẽ tổ chức gặp gỡ các phóng viên báo chí để thông báo, chia sẻ câu chuyện chuyển giới của mình.

Tiếp đó sẽ chuẩn bị cho một liveshow lớn, ý tưởng ban đầu là trong show đó sẽ mời một số người đẹp chuyển giới của Thái Lan tham gia. Trong nước cũng sẽ mời một số người mẫu chuyển giới, ví dụ như Thanh Xà, Bạch Xà, hai người mẫu chuyển giới không nổi tiếng lắm nhưng rất đẹp, cũng đã có chồng".

Bên cạnh đó, Long Nhật cũng khẳng định Lâm Chí Khanh không chuyển giới để hâm nóng tên tuổi hay PR hình ảnh: "Với Khanh, phẫu thuật xong nếu khỏe mà giọng vẫn hay thì đi hát lại, không thì thôi. Mục đích chính là để trở về với giới tính thực của mình, lấy chồng và mở một cửa hiệu buôn bán, làm ăn".

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn