Lâm Chí Khanh tiếp tục tung ảnh 'xinh như mộng'

Thứ ba, 27/11/2012, 16:27
Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân đem tới cho người hâm mộ góc nhìn hoàn toàn khác về ca sĩ chuyển giới nổi tiếng này.
 
Hình ảnh rạng rỡ của Lâm Chí Khanh và bạn bè ở hậu trường một buổi chụp hình.

Mới lộ diện một lần duy nhất tại sự kiện giới thiệu phim mới ở TP.HCM nhưng Lâm Chí Khanh nhanh chóng bị dư luận chê bai không xinh đẹp, quyến rũ như những bức hình vẫn khoe trên trang cá nhân suốt thời gian qua. Ngay sau đó, ca sĩ chuyển giới liên tiếp tung ra những hình ảnh mới như ngầm khẳng định nhan sắc của mình.
 
Trong bức hình mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Khanh Chi Lâm - tên mới của Lâm Chí Khanh - chải mái giữa chứ không buộc cao hay làm phồng như những lần xuất hiện trước. Kiểu tóc mới khiến khuôn mặt ca sĩ Tình yêu sỏi đá thon thả, nhẹ nhõm hơn.
 
Lâm Chí Khanh cũng thường xuyên khoe nụ cười rạng rỡ trong bức hình này. Tuy nhiên, ở một vài góc độ, người ta vẫn dễ dàng nhận thấy nhan sắc của Khanh Chi Lâm vẫn còn những nét khá thô cứng.
 
Bên cạnh đó, gần đây, ca sĩ sinh năm 1979 thường xuyên đề nghị bạn bè trên trang cá nhân "save the date 12" (tạm dịch: "Để cuộc hẹn ngày 12 cho tôi nhé!"). Theo một số nguồn tin thân cận, rất có thể vào ngày 12/12 tới, Lâm Chí Khanh có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu sản phẩm âm nhạc cũng như hình ảnh mới của mình.
 
Ngoài ra, khi khoe hình trên trang cá nhân, Lâm Chí Khanh cũng khéo léo trưng cầu ý kiến người hâm mộ với những câu hỏi dạng: "Cả nhà thấy có xinh không?"... Đáp lời giọng ca này, nhiều người khẳng định: "Xinh như công chúa... Lung linh quá chị ơi".
 
Lâm Chí Khanh có vẻ là fan cuồng của tông màu cam. Trong hầu hết các bức hình cập nhật
trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe cách make-up với tông màu trẻ trung, năng động.
Lâm Chí Khanh cũng rất thích làm phồng mái tóc dài của mình để khoe
gương mặt thon dài nữ tính hơn trước khá nhiều.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn