Người mẫu đi tù vì khoe thân với trang phục cảnh sát

Thứ ba, 27/11/2012, 16:23
Cô gái họ Vương bị tuyên 9 tháng tù sau khi cho đăng những bức ảnh khoe ngực, khoe chân trong trang phục của lực lượng an ninh Trung Quốc.

Theo Fawan, ngày 2/7, nữ người mẫu họ Vương, 23 tuổi, người Hà Nam, Trung Quốc đăng trên Weibo những bức ảnh gợi cảm của mình.

Trong ảnh, cô mặc đồng phục cảnh sát, vạch áo khoe ngực hoặc cởi tất, để lộ chân trần khi đang ngồi trên giường. Người mẫu còn chú thích: “Tôi là nữ cảnh sát ở quê, đi lên từ con số không. Là nữ cảnh sát xinh đẹp, áp lực của tôi rất lớn… Tôi ngày ngày ăn uống bàn bạc công việc, thu hút đầu tư của các thương hiệu”.
 

Người mẫu họ Vương phanh ngực chụp ảnh đăng lên Weibo. Ảnh: Ifeng.

Vừa đăng tải, Weibo của Vương đã thu hút bình luận của rất nhiều người, đa số ý kiến phê bình cô gái “bôi xấu hình tượng cảnh sát nhân dân”. Nhiều người cho rằng đây là một hình thức tự “quảng bá bản thân” của người đẹp. Một người dùng internet đã báo lên cơ quan chức năng về trường hợp của Vương.
 
Sau khi điều tra, cảnh sát lần ra chủ nhân Weibo. Ngày 3/7, Vương bị bắt. Theo cơ quan điều tra, Vương sinh ra ở nông thôn, bố mẹ cô đều là nông dân. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Vương thất nghiệp. Năm 2007, cô đến Bắc Kinh. Ban đầu, người đẹp làm nhân viên phục vụ, sau đó chuyển sang làm nhân viên ở một công ty truyền thông. Trước khi bị bắt, cô là người mẫu nghiệp dư.
 

Bức ảnh đăng trên Weibo của người mẫu. Ảnh: Ifeng.

Khai nhận trước tòa, người mẫu trẻ nói, hàng động của cô chỉ xuất phát từ mong muốn được nổi tiếng. “Lúc đăng ảnh, tôi không biết mình phạm tội, cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, sau này, tôi mới ý thức được mình đã gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng cảnh sát”, cô khai.
 
Ngày 26/11, Tòa án Nhân dân khu Phong Đài, Bắc Kinh tuyên bố Vương đã phạm tội đăng tin thất thiệt, lừa gạt người khác. Cô bị phạt 9 tháng tù giam. Tuy nhiên, do có thái độ hối hận, ăn năn sau khi biết mình phạm luật, Vương được hưởng án treo một năm. Vương là công dân đầu tiên bị xử phạt vì tội mạo danh cảnh sát đăng Weibo ở Trung Quốc.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn