Wonder Girls mặc áo dài nhảy “Nobody”

Thứ hai, 26/11/2012, 11:17
Trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, 5 cô gái vàng của làng nhạc xứ kim chi làm khán giả phấn khích cuồng nhiệt trong đêm nhạc M LIVE MO.A 2012 tối 24-11 tạo TPHCM.


Góp mặt cùng Wonder Girls còn có JJ Project, rapper SanE, ZE:A, Hi.ni, Huh Gak, nhóm nhảy BiBap và hai đại diện của Việt Nam là Thu Minh và Văn Mai Hương. Từ những ca khúc sôi động, ăn khách với vũ đạo đẹp mắt đến những giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, các tài năng xứ Hàn đã mang đến cho khán giả Việt một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn.

5 cô gái của nhóm nhạc đình đám nhất nhì Hàn Quốc đã hát liên tục gần 10 bài, mỗi tiết mục đều tràn đầy năng lượng, càng diễn càng sung sức hơn. Trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các cô gái biểu diễn từ những ca khúc sôi dộng đến những bản pop ballad êm dịu, biến thóa từ phòng cách gợi cảm, năng động đến nữ tính, dịu dàng.

 
 Wonder Girls trong tà áo dài với bài hit "Nobody"
 



 

Wonder Girls hát liên tục gần 10 bài mà không hề đuối sức
 
Thời điểm bùng nổ là khi Wonder Girls xuất hiện rất đáng yêu trong những bộ áo dài nhiều màu sắc khác nhau để thể hiện bài hit “Nobody” quen thuộc. Cả nhà thi đấu Phú Thọ như nổ tung trước sức nóng của các cô gái.
 
Các nghệ sĩ Hàn đều làm khán giả hài lòng với những giây phút lưu bằng tiếng Việt. Đặc biệt là Yubin của Wonder Girls phát âm khá tròn trĩnh câu “Xin chào. Tôi là Yubin” so với 4 cô gái còn lại. Các cô gái cũng hào hứng khen ngợi ẩm thực Việt, trong đó có món phở truyền thống, và gởi lời cảm ơn đến fan hâm mộ Việt Nam khi họ nhảy flashmob chào đón Wonder Girls.
 
Trong khi đó, chàng rapper San E chia sẻ rất dí dỏm: “Khoảng thời gian ở Mỹ, tôi có vài người bạn Việt Nam, vì vậy khi đặt chân đến đây, tôi không cảm thấy lạ lẫm mà thấy rất quen thuộc. Tôi rất thích món phở và yêu văn hóa Việt Nam. Tôi có một cô bạn gái người Việt rất xinh nhưng tiếc là cô ấy đã có bạn trai rồi”.
 
Riêng Huh Gak thì bày tỏ tình yêu với đất nước Việt Nam: “Tôi không biết thời gian trước mình đã làm gì mà không đến Việt Nam sớm hơn. Tôi đứng sân khấu nhiều nơi nhưng chưa một lần chứng kiến sự cuồng nhiệt ở đâu lại mãnh liệt hơn nơi này”.
 
 Hi:ni cất giọng hát truyền cảm và mượt mà
 
 ZE:A thể hiện điệu "nhảy ngựa" quen thuộc
 
 Huh Gak được yêu thích bởi những bản tình ca
 
 Hai chàng trai nhóm JJ Project nhảy cùng nhóm nhảy




Các nghệ sĩ xứ Hàn màn trình diễn như bữa tiệc thịnh soạn
 

Thu Minh bình tĩnh xử lý “sự cố”
 
Đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam ở đại nhạc hội này là nữ hoàng nhạc dance Thu Minh và công chúa tuổi teen Văn Mai Hương. Xuất hiện khá dễ thương trong chiếc váy hồng và mái tóc ngố, Văn Mai Hương thể hiện 2 ca khúc Nếu như anh đến được hát live cùng ghita và Ngày chung đôi. Tuy nhiên, giọng ca trẻ 18 tuổi còn khá lúng túng và trình diễn chưa thuyết phục.
 
Văn Mai Hương gợi cảm với váy ngắn
 
Trong khi đó, Thu Minh đã chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh tuyệt đối của ca sĩ đàn chị khi đứng trước hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt của Kpop. Mặc dù âm thanh bị trục trặc nhưng Thu Minh vẫn bình tĩnh xử lý và thể hiện thuyết phục bản ballad mới ra lò Yêu mình anh với những nốt nhạc cao vút, trong veo.
 
Tiếp theo, nữ HLV The Voice trở lại với thế mạnh của mình bằng liên khúc nhạc dance sôi động khiến khán giả hào hứng nhảy theo không ngớt.
 
Đàn chị Thu Minh gây ấn tượng với ca khúc
ballad "Yêu mình anh"...
...và liên khúc nhạc dance


Theo NLD

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích