Top 6 VNTM thử sức đóng quảng cáo

Thứ bảy, 03/11/2012, 16:01
Trong tập 12, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model sẽ có cơ hội trải nghiệm diễn xuất cho một clip quảng cáo.
 
Tập 11 của Vietnam's Next Top Model 2012 (phát sóng 28/10) đã hấp dẫn người xem với nhiều tình huống vui nhộn hài hước khi các thí sinh phải trải nghiệm những kĩ năng quan trọng cần thiết cho mộT người mẫu chuyên nghiệp, như kĩ năng diễn xuất và kĩ năng ứng xử, khả năng biểu cảm qua giọng nói với các phát thanh viên của Xone FM.
 
Bên cạnh đó, thử thách chụp hình ở độ cao gần 200m chủ đề Rise Above - Vút Bay cũng là trở ngại không dễ dàng vượt qua của Top 7 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. 
 
Trong tập tiếp theo, 6 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình để tiến gần hơn đến kinh đô thời trang New York. Các cô gái được tham gia những buổi casting giả định để làm quen với sức cạnh tranh, sự nghiêm túc thật sự khi tham gia casting chính thức.
 
Một thử thách không hề dễ dàng dành cho 6 cô gái Vietnam’s Next Top Model là hóa thân thành người phụ nữ Nhật Bản trong những bộ kimono quyến rũ để quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm.

Để hoàn thành thử thách này các thí sinh phải có sự biểu cảm trên khuôn mặt, biểu cảm giọng nói, phối hợp ăn ý với những người bạn diễn, nắm được kịch bản để có thể truyền tải được hết thông điệp mà sản phẩm gửi gắm. 
 
Chính điều này vô hình trung đã đặt nặng áp lực lên Top 6. Ngay cả Nhã Trúc, Kha Vân đều trở nên lóng ngóng trước máy quay và không thể nhớ nổi lời thoại của mình. Liệu các thí sinh có vượt qua được thử thách khó khăn này? Hãy đón xem tập tiếp theo, phát sóng lúc 20h chủ nhật ngày 4/11 trên kênh VTV3 để tìm câu trả lời chính xác.

 
Theo VTV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn