Tuấn Hưng: "Chán ngấy vì bị so với Trần Quán Hy"

Thứ bảy, 03/11/2012, 15:44
Tôi chán ngấy và không muốn mình tiếp tục là đề tài giống như Trần Quán Hy nào đó. Tôi không thích bị so sánh với người mà nổi tiếng với những ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ. Nếu giống vì đào hoa thì cho tôi xin để anh ta nổi tiếng một mình đi" - ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

>>  Tuấn Hưng: 'Phụ nữ là loài động vật kêu rất to' 
>> Tuấn Hưng: 'Tôi tự ái chứ không dỗi Bằng Kiều'
>>  Tuấn Hưng: Chuyện bí mật mà Chí Anh cũng nói... 
>> Tuấn Hưng: Dại gì ưu ái gái có chồng

- Scandal “hỗ trợ” một phần cho danh tiếng của nghệ sĩ, theo anh sacandal trong tình cảm, công việc hay phát ngôn gây shock cái nào gây hiệu quả hơn. Tuấn Hưng được mệnh danh là “hoàng tử scandal” vậy anh nghĩ sao về quan điểm này?
 
Thực ra trong làng giải trí thì có nhiều cách để làm mình trở nên nổi bật hoặc được khán giả để ý, nhưng chủ yếu khán giả thường quan tâm đến những scandal của tình yêu, hoặc những lời nói gây shock của nghệ sĩ.

Tôi nghĩ khán giả đã quen quá với những tin như vậy rồi, chắc là cũng không có gì đặc biệt nữa. Cá nhân của tôi có thể nói đã từng thành công trong chuyện tình cảm được công khai, thế nhưng hậu quả tôi nhận được đó là chẳng ai dám yêu tôi nữa, vì họ sợ “được”... lên báo.
 


Ca sĩ Tuấn Hưng

- Anh tự nhận mình là ca sĩ hạng nào trong giới showbiz. Tại sao không thấy anh mạo hiểm hoặc đột phá tạo một phong cách mới, cứ một Tuấn Hưng thế này anh không nghĩ khán giả sẽ sớm chán mình sao?
 
Anh hay đặt câu hỏi ngược lại nhỉ? Những ca sĩ cùng thời của tôi giờ này còn mấy ai được khán giả nghe hát. Vậy thì tôi có đang tồn tại không? Và tôi có cũ kỹ quá không? Chắc chắn là không đến nỗi “bi đát” như thế. Cứ mỗi một năm tôi lại cố gắng làm được một album và ít nhất có một ca khúc hot. Tôi hài lòng vì điều đó.

- Khi nhắc đến Tuấn Hưng người ta thường cho rằng anh là kẻ đào hoa với những cô gái đẹp thậm chí anh có có “nick name” là Trần Quán Hy của Việt Nam. Anh cảm thấy thế nào, mặc dù tôi biết anh đã khác rất nhiều so với bản thân mình trước kia?
 
Tôi có những khái niệm sống giống cộng đồng xung quanh, không bao giờ có thái độ cố gắng mình nổi bật. Xét cho cùng nhiều người đàn ông trên cuộc đời này còn yêu kinh khủng hơn tôi gấp nhiều nhiều lần. Nhưng họ không phải là người của công chúng nên chẳng ai “soi”. Còn cá nhân tôi, mỗi lần yêu là mỗi lần mang thêm tiếng xấu. 

Tôi chán ngấy và không muốn mình tiếp tục là đề tài giống như Trần Quán Hy nào đó. Tôi không thích bị so sánh với người mà nổi tiếng với những ấn tượng xấu trong lòng người hâm mộ. Nếu giống vì đào hoa thì cho tôi xin để anh ta nổi tiếng một mình đi.
 
- Cho đến bây giờ anh có nhớ nổi hết mình có bao nhiêu “Đêm định mệnh” không?
 
Không nhớ hết. Tôi cũng là người đàn ông giống những người đàn ông chưa vợ khác, có thể có những chuyện tình cảm đến rồi lại đi. Nếu chưa chọn được người như ý thì tôi nghĩ tình trạng này còn kéo dài “ai đó” sẽ cho là điều xấu hoặc không tốt, còn tôi thì thấy “đêm định mệnh” có nhiều người hát và thích đấy chứ!
 

- Tuấn Hưng tuyên bố mình đã trở nên “hai lúa” hơn, ước mơ cũng đơn giản hơn, không còn duy trì một lối sống “xa hoa” như trước nữa. Điều gì đã làm anh thay đổi?
 
Đó là sự trải nghiệm. Cho đến từng tuổi này tôi đã không còn thú vui cầu kỳ trong việc ăn uống hay lựa chọn những món quần áo đắt tiền như trước nữa. Tôi đã biết sống vì những người xung quanh nhiều hơn. Tuấn Hưng bây giờ thích được nhìn thấy cánh đồng lúa quê hương hơn là cảnh nhộn nhịp tại Las Vegas hay New York.

- Tuấn Hưng chỉ yêu “những cô gái chân dài” hoặc chí ít cũng là những người trong giới showbiz, không lẽ những cô gái bình thường không đủ sức hấp dẫn anh sao?
 
Vì họ hiểu công việc tôi đang làm, có cùng múi giờ làm việc và nghỉ ngơi. Nếu những người không chung ngành nghề thì chỉ riêng chuyện tôi đi diễn những ngày cuối tuần mà không đưa người ta đi chơi được tất yếu cũng sớm có cảnh chia tay.
 
- Nghe nói anh còn đang kinh doanh, phải chăng anh đang tìm đường “binh” cho cuộc sống sau này khi không còn cầm micro nữa?
 
Ai cũng tìm cho mình một lối đi phù hợp. Việc tôi kinh doanh nghệ thuật là điều tất yếu vì bản thân tôi đã làm nghề lâu năm, có nhiều quan hệ và hiểu biết. Được làm những gì mình yêu thích và biết nghề sẽ đỡ vất vả và phần trăm thành công cũng cao hơn.
 

- Anh tự tin vào khả năng điều hành công ty của mình hay chỉ đơn giản là người đầu tư hoặc bán cái “name”, còn mọi việc giao phó tất cho cấp dưới?
 
Tôi đẻ “con”, nó mang dòng máu của tôi thì sẽ tự nuôi, như vậy thì cha con tôi mới khăng khít và hiểu rõ nhau hơn chứ!
 
- Khi mở công ty này anh nghĩ sẽ đẩy thương hiệu của mình trước tiên lên một hạng mới không? Bởi có như vậy thì khách hàng của anh mới tin tưởng và tìm đến?
 
Chính xác, những gì tôi đang làm sẽ PR tốt cho công ty của tôi. Nếu được việc chắc chắn khách hàng sẽ đến với to như khi tôi từng chinh phục họ qua những bài hát.

- Xin cảm ơn anh, chúc anh sẽ thành công ở cả 2 lĩnh vực: ca hát và kinh doanh.
 

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn