Điều tra lại vụ cưỡng hiếp tập thể nữ diễn viên Hàn

Thứ hai, 22/10/2012, 07:24
Sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận trước thảm kịch gia đình của nữ diễn viên từng bị cưỡng hiếp và phải tìm tới cái chết vì bế tắc đã khiến chủ tịch Hiệp hội công đoàn diễn viên phụ tại Hàn Quốc lên tiếng yêu cầu cảnh sát điều tra lại vụ việc.
 
>>Diễn viên Hàn tự sát vì bị cưỡng hiếp tập thể
>>Nhật ký bị cưỡng hiếp của nữ diễn viên Hàn
>>Nam diễn viên Nhật bị bắt vì cưỡng hiếp trẻ em
>>Sự thật về thân phận thiếu gia cưỡng hiếp 60 nghệ sĩ

Sự việc này được công bố hồi tháng 9 vừa rồi sau khi một chương trình truyền hình của Hàn Quốc liên lạc với mẹ ruột của nữ diễn viên trẻ này và được bà kể lại toàn bộ thảm kịch gia đình mình.  

Bà cho biết, bà có hai cô con gái, cô con gái đầu lòng từng là diễn viên múa nhưng quyết định trở thành diễn viên điện ảnh. Cô từng bị cưỡng hiếp vào năm 2004 khi tham gia một bộ phim truyền hình dài tập với tư cách diễn viên phụ. Sự việc đã khiến cô bị ám ảnh mãi không thôi.   

Tuy nhiên, phải vài năm sau, được sự động viên của người thân, cô quyết định kiện những kẻ làm nhục mình ra tòa. Song, vụ kiện kéo dài mà dường như không có giải pháp cho cô diễn viên trẻ khiến cô và gia đình đều cảm thấy mệt mỏi. Năm 2009, cô quyết định tự sát trong sự đau xót của những người thân trong gia đình.
 
Mở lại việc điều tra vụ cưỡng hiếp tập thể nữ diễn viên Hàn

Chỉ vài tuần sau khi cô tự vẫn, em gái của cô cũng hoạt động trong làng giải trí cũng đã bắt chước chị. Mẹ của hai cô gái này rất đau đớn trước sự ra đi của hai con gái. Nỗi đau của bà chưa hề nguôi ngoai thì chồng của bà cũng đổ bệnh mà chết vì quá phẫn uất và buồn đau.  

Bà đã đồng ý tiết lộ bi kịch gia đình mình trong một chương trình truyền hình mới đây với mong muốn có thể tìm thấy sự công bằng cho con gái bà và trừng phạt những kẻ từng làm nhục con gái bà. Người phụ nữ đáng thương này tâm sự, nhiều lúc bà nghĩ tới chuyện chết theo các con nhưng lại quyết định phải sống tiếp để tìm ra công lý cho các con.
 
Dư luận xứ Hàn đã vô cùng phẫn nộ trước câu chuyện buồn trên và đồng ý ký vào tờ đơn yêu cầu cơ quan chức năng điều tra lại vụ việc. Hơn 330.000 người đã ký vào bản đề nghị điều tra lại vụ tự sát của hai chị em diễn viên nữ diễn viên này.
 
Được biết, dư luận rất phẫn nộ khi 4 trong số 12 kẻ cưỡng hiếp nữ diễn viên trẻ xấu số ngày nào vẫn đang làm việc trong làng giải trí. Sự phản ứng của dư luận đã khiến các cơ quan chức năng phải quan tâm tới vụ việc và mới đây một ủy viên đã mở cuộc họp báo tại Văn phòng Quốc hội và lên tiếng yêu cầu cảnh sát điều tra lại vụ việc này.
 
Hay tin về buổi họp báo, bà mẹ của hai nữ nghệ sĩ xấu số chia sẻ, bà thực sự xúc động khi biết rằng, xã hội và những người có lương tâm vẫn còn quan tâm tới hai con gái của bà. Bà mẹ đáng thương này tin rằng, sau vụ việc những nghệ sĩ còn kém danh tiếng như con gái bà cũng sẽ được quan tâm và bảo vệ như những ngôi sao nổi tiếng.
 
 
Theo Dantri 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích