Fan Mỹ nổi giận vì Madonna mang súng lên sân khấu

Thứ bảy, 20/10/2012, 18:01
Nữ hoàng nhạc pop vấp phải phản ứng khi sử dụng súng giả trong đêm diễn 18/10 ở bang Colorado mặc dù cô luôn làm như thế ở các điểm dừng chân thuộc chuyến lưu diễn "MDNA Tour".

Như bình thường, Madonna mở màn đêm diễn bằng một cảnh diễn với súng giả ở Denver thuộc bang Colorado.

Ngay ngày hôm sau, kênh truyền hình địa phương KUSA -TV tuyên bố họ nhận được một số cuộc điện thoại của những người đã đến xem đêm nhạc, bày tỏ bức xúc vì Madonna mang một vật biểu tượng cho bạo lực lên sân khấu giải trí.

 
Colorado là bang đã xảy ra vụ thảm án xả súng chết 12 người ở rạp chiếu phim Người dơi - The dark knight rises ngày 20/7. Có vẻ như hành động này của cô gái vật chất đã khơi gợi lại ký ức đẫm máu ngày hôm đó.
 

Một trong những yếu tố gây tranh cãi trong MDNA Tour.

Trước khi bắt đầu chuyến lưu diễn, Madonna đã ra thông cáo giải thích cho việc sử dụng hình ảnh bạo lực trong show diễn của mình. Theo đó, súng giả là một hình ảnh ẩn dụ chứ trên thực tế, Madonna không tha thứ cho bạo lực hay việc dùng súng.

Cô nói: “Những đạo cụ giả đó là biểu tượng cho khát vọng muốn trở nên mạnh mẽ, và muốn mình không bị tổn thương hay đau đớn”.

 
Trước đó Madonna từng thách thức cả luật pháp địa phương khi dừng chân ở Scotland và vung vẩy súng giả trên sân khấu.

Người quản lý hình ảnh của ca sĩ, Liz Rosenberg khẳng định họ không thể cắt bỏ phân cảnh dùng súng vì nó quá quan trọng đối với buổi diễn: “Nếu làm vậy thì chả khác gì cắt đi hồi ba của kịch Hamlet”.
 


Một số hình ảnh trong chuyến lưu diễn thế giới của Madonna.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn