Justin Timberlake và Jessica Biel đã kết hôn

Thứ bảy, 20/10/2012, 11:21
Cặp trai tài gái sắc của Hollywood Justin Timberlake và Jessica Biel đã kết hôn tại khu nghỉ dưỡng Borgo Egnazia ở miền nam nước Ý.


Justin Timberlake và Jessica Biel đã kết hôn

Cặp uyên ương chia sẻ trên tạp chí People: “Kết hôn thật tuyệt. Lễ cưới thật đẹp và đặc biệt vì có những người thân và bạn bè xung quanh”.

Đại diện của cặp đôi cũng đã xác nhận thông tin về đám cưới hôm 19/10.

Ngôi sao đa tài 31 tuổi Timberlake cùng cô đào Biel (30 tuổi) đã đính hôn hồi tháng 12 sau nhiều năm hẹn hò.

Có lần Timberlake đã chia sẻ về mối tình từ năm 2007 này của mình như sau: “Tôi đã làm quen với cô ấy theo cách cổ điển qua điện thoại. Đó là điều tôi đã học được từ bố dượng và ông nội tôi, rằng có một thứ gọi là “tinh thần hiệp sĩ” và sự “dũng cảm” ấy vẫn còn tồn tại nhờ có sự ra đời của điện thoại và internet”.  
 




Màn pháo hoa đẹp mắt được cho là từ đám cưới của cặp đôi nổi tiếng

 
Thông tin về đám cưới của cặp đôi đã bắt đầu nổi lên từ hồi đầu tuần này, nhưng cặp đôi vẫn giấu đến cùng về thời gian và địa điểm chính xác diễn ra đám cưới. 

Một nguồn tin cho biết sự kiện này đã được “khởi động” vào hôm 16/10, trước khi một “buổi trình diễn” pháo hoa được tiến hành trong khu vực vào tối sau đó. Nhiều người cho rằng buổi trình diễn pháo hoa này là một phần trong kế hoạch đám cưới của cặp đôi nhưng chưa thể xác nhận được.

 

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn