Những ngôi sao 3 lần lên xe hoa

Thứ năm, 18/10/2012, 14:36
Jennifer Lopez, Madonna, Lưu Hiểu Khánh, Tạ Hiền, Trịnh Thiếu Thu, Lữ Lương Vỹ… là những ngôi sao từng ba lần kết hôn.
 

Tạ Hiền
 

Bố Tạ Đình Phong - Tạ Hiền với cô vợ nhí Coco.

Ông bố hào hoa phong nhã của Tạ Đình Phong cũng từng có ba đời vợ. Người vợ đầu tiên là Chân Trân - nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng một thời trên màn ảnh phim tình cảm Đài Loan, kết hôn năm 1974.
 
Sau khi bị vợ bỏ vì "vấn đề sinh lý", năm 1978, Tạ Hiền làm đám cưới với nữ diễn viên Địch Ba Lạp, sinh ra Tạ Đình Phong và em gái -Tạ Đình Đình. Năm 1995, cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ, từ đó Tạ Hiền sống đời "độc thân phong lưu", quen toàn những cô gái trẻ, thậm chí nhỏ hơn cả con mình.
 
Ở tuổi 70, ông đang sống với một cô gái tuổi ngoài 20 tên Coco, tuy chưa tổ chức lễ cưới nhưng đã đăng ký kết hôn trước pháp luật.
 
Chung Tử Đan
 

Chung Tử Đan và người vợ thứ ba - Uông Thi Thi.

Năm 1993, qua giới thiệu của bạn bè, Chung Tử Đan quen một cô gái làm trong ngành quảng cáo. Tình yêu sét đánh, họ cưới nhau sau đó không lâu và sinh một con trai. Năm 1995, anh lại vướng "phim giả tình thật" khi đóng chung bộ phim truyền hình Tinh võ môn. Chung Tử Đan bỏ vợ, kết hôn với Vạn Ỷ Văn năm 1998. Cuộc hôn nhân này chỉ duy trì được hai năm.
 
Năm 2003, dù chỉ mới quen Uông Thi Thi - Hoa hậu Hoa kiều Canada chưa đầy ba tháng, ngôi sao phim Diệp Vấn đã quyết định "khởi quay" tập ba. Gần 10 năm chung sống, có với nhau một trai một gái, đôi vợ chồng này rất hạnh phúc nên người ta tin rằng đây cũng sẽ là tập cuối của Chung Tử Đan.

Trịnh Thiếu Thu
 

Trịnh Thiếu Thu với con gái Trịnh Hân Nghi (con của Thẩm Điện Hà).

Ham vui sớm, 18 tuổi Trịnh Thiếu Thu đã lấy vợ lần thứ nhất, sinh con gái Trịnh An Nghi. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của đôi bạn trẻ này nhanh chóng rạn nứt, vợ anh đưa con gái bỏ của chạy lấy người.
 
Năm 1976, khi cùng ra nước ngoài quay ngoại cảnh, Trịnh Thiếu Thu bắt đầu mối quan hệ tình cảm với với Thẩm Điện Hà - một nữ diễn viên có vóc dáng khổng lồ đang rất được khán giả yêu thích trên màn ảnh Hong Kong lúc bấy giờ.

Họ sống chung với nhau 11 năm nhưng khi cô con gái Trịnh Hân Nghi mới 8 tháng tuổi, Trịnh Thiếu Thu đã bỏ đi, "đầu quân" về vòng tay của nữ diễn viên Đài Loan Cung Tinh Hoa, sinh liền hai nàng công chúa Trịnh Vĩnh Ân, Trịnh Vĩnh Nghi.

Lữ Lương Vỹ
 

Gia đình của Lữ Lương Vỹ hiện nay.

19 năm trước, đúng vào hôm sinh nhật lần thứ 33, ngôi sao gốc Việt Lữ Lương Vỹ đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Châu Hải Mỵ tại Mỹ với lệ phí 35 USD. Thế nhưng, khi về sống chung, họ mới biết có nhiều điều không hòa hợp. Sau đó, Châu Hải Mỵ chủ động đề nghị ly hôn.
 
Năm 1996, Lữ Lương Vỹ kết hôn với nữ ca sĩ nổi tiếng Quảng Mỹ Văn, song cuộc hôn nhân này rất ngắn ngủi, từ lúc quen cho tới khi chia tay chỉ vỏn vẹn 12 tháng. Năm 2001, ngôi sao của phim Bến Thượng Hải bước tiếp tập ba với nữ doanh nhân Dương Tiểu Quyên, hiện đã có một con trai.
 
Lưu Hiểu Khánh
 

Lưu Hiểu Khánh với anh chồng thứ ba kém mình hơn 10 tuổi.

Là "đàn chị" của làng phim ảnh Trung Quốc, cuộc sống tình cảm của Lưu Hiểu Khánh cũng thuộc đẳng cấp "đàn chị" với những mối tình lãng mạn và ba cuộc hôn nhân. Năm 1975, ngôi sao phim Võ Tắc Thiên lấy chồng lần thứ nhất nhưng buổi sáng ngày thứ tư sau khi kết hôn, Lưu Hiểu Khánh đã khăn gói bỏ đi mà không nói lý do, đến năm 1982 thì hoàn tất thủ tục ly hôn.
 
Năm 1981, Lưu Hiểu Khánh và Trần Quốc Huy nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim, hai người sống với nhau đến năm 1986 thì chính thức kết hôn nhưng cuộc hôn nhân này chỉ duy trì ba năm. Người chồng thứ ba của người đàn bà không tuổi này là A Phong (tên thật Tôn Tương Hưng) nhỏ hơn 10 tuổi, kết hôn năm 2003 và tan đàn xẻ nghé năm 2005.

Jennifer Lopez
 

Jennifer Lopez có ý định kết hôn lần thứ tư với chàng vũ công Casper Smart kém cô đến 18 tuổi dù có tin anh này là gay.

Nữ ca sĩ dòng nhạc latin tài năng đã trải qua 3 đời chồng. Người chồng đầu tiên là Ojani Noa - một nhân viên phục vụ tại quán bar nhưng họ chỉ sống chung 13 tháng rồi chia tay.

Cuộc hôn nhân thứ hai với chàng vũ công Cris Judd chỉ duy trì đúng 8 tháng thì tan vỡ vì Jennifer Lopez hiểu rằng người đàn ông mình yêu chính là nam tài tử phim Trân Châu cảng - Ben Affleck. Tháng 9/2003, chỉ vài tiếng trước khi làm đám cưới với Ben Affleck, cả hai tuyên bố chia tay.
 
Vào tháng 7/2011, cô lại ly hôn người chồng thứ ba là ca sĩ Marc sau 7 năm chung sống. Hiện tại, nữ ca sĩ On The Floor đang yêu và có ý định kết hôn lần thứ tư với chàng vũ công Casper Smart kém cô đến 18 tuổi dù có tin đồn "phi công trẻ" này là dân đồng tính.
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn