Những sao nam đào hoa của showbiz Hoa ngữ

Thứ tư, 17/10/2012, 13:57
Dù đã có gia đình, vợ con nhưng Thành Long, Lý Liên Kiệt, Đào Đại Vũ, Lương Triều Vỹ, Âu Dương Chấn Hoa… vẫn từng lùm xùm chuyện lăng nhăng tình ái.
 
Thành Long
 

Siêu sao từng có mối quan hệ thân mật "quá mức" với Ngô Ỷ Lợi (ảnh trên) nhưng Thành Long đã không nhận con gái dù cô bé có gương mặt "y khuôn" anh (ảnh dưới).

Là một siêu sao điện ảnh, xuất hiện ở đâu Thành Long cũng mọi người cảm thấy gần gũi, thân thiện và đàng hoàng. Tuy nhiên, anh cũng có nhiều lần làm hỏng hình tượng, đặc biệt là "vụ án Tiểu Long Nữ".

Mãi đến hôm nay, người hâm mộ vẫn không hiểu lý do gì khiến Thành Long lại đối xử với nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi khi cô có với anh một đứa con gái. Lý do Ngô Ỷ Lợi lợi dụng anh lúc say rượu xem ra không thuyết phục, không nhận được sự đồng tình.

Lý Liên Kiệt

 

Vì Lợi Trí, Lý Liên Kiệt đã bỏ vợ bỏ con.

Cũng như Thành Long, Lý Liên Kiệt mang đến cho người đối diện sự an toàn và rất chân chất khi tiếp xúc. Thế nhưng cuộc sống tình cảm của ngôi sao võ thuật này không sạch sẽ khi từng ngoại tình, sau đó bỏ rơi vợ con chỉ vì người đẹp Lợi Trí. Bây giờ, anh bị Lợi Trí quản thúc như con mọn, khó lăng nhăng thêm một lần nữa.

Lương Triều Vỹ

 

Mối quan hệ của Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc vẫn chưa hết xôn xao.

Nhiều người tỏ ra thông cảm cho Lương Triều Vỹ trước những thông tin bà xã anh - nữ diễn viên Lưu Gia Linh có những hành động "phá rào" ngoài vợ ngoài chồng xuất hiện trên báo (thực hư thế nào chưa rõ). Song, thật ra ngôi sao của phim Vô gian đạo này cũng không ngoan hiền gì. Sau khi kết hôn, thị phi giữa anh và Trương Mạn Ngọc vẫn được giới truyền thông bàn tán râm ram chưa dứt.

Trịnh Thiếu Thu

 

Trịnh Thiếu Thu là hai con người khác nhau.

Có người bảo rằng Trịnh Thiếu Thu là hai con người hoàn toàn khác nhau. Trên màn ảnh cũng như trong cuộc sống thường nhật, anh là mẫu đàn ông lý tưởng, điềm đạm, lịch sự và dễ gần. Thế nhưng trong đời sống tình cảm, anh đa tình, yêu rồi bỏ, kết hôn rồi ly hôn dễ như trở bàn tay. Nạn nhân đau đớn nhất chính là nữ diễn viên Thẩm Điện Hà.

Châu Tinh Trì

 

Hầu như tất cả những cô gái từng là người yêu của Châu Tinh Trì đều "cạch mặt" anh sau khi chia tay.

Ông vua của phim hài nhảm Hong Kong luôn khiến khán giả "yêu đắm đuối" trên màn ảnh với những vai diễn bình dân, gần gũi và rất đời thường. Tuy nhiên khi nói về đường tình duyên thì ai cũng… ớn lạnh vì như báo chí Hong Kong từng ví von anh là nam diễn viên "hao gái" nhất làng giải trí xứ Cảng thơm. Hầu như tất cả những cô gái từng là người yêu của Châu Tinh Trì đều "cạch mặt" anh sau khi chia tay.

Âu Dương Chấn Hoa

 

Âu Dương Chấn Hoa đã thay đổi, bắt đầu thích đi đêm, xuống bar uống rượu, tán gái bị báo chí phát hiện.

Sẽ có nhiều người ngạc nhiên vì sao anh chàng đầu hói, bụng phệ lại có mặt trong danh sách này. Trước đây Âu Dương Chấn Hoa là mẫu đàn ông luôn được quý bà nội trợ dùng làm "tiêu chuẩn" để yêu cầu quý ông chồng phải hướng tới. Tiếc là mấy năm gần đây, diễn viên của series Lực lượng phản ứng đã thay đổi, bắt đầu thích đi đêm, xuống bar uống rượu, tán gái bị báo chí phát hiện.

Đào Đại Vũ

 

Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni từng "phim giả tình thật" khiến hôn nhân của anh tan vỡ.

Không ai tin một người đàn ông trông hiền lành, quê mùa như Đào Đại Vũ có thể trốn vợ để đi du hí với mỹ nhân. Hình ảnh đẹp của chàng diễn viên series phim Hồ sơ trinh sát từng "mất điểm" khi có quan hệ lăng nhăng với nữ diễn viên Quách Thiện Ni lúc đóng chung phim Học viên cảnh sát, kết quả Đào Đại Vũ phải ly hôn.

Giang Hoa

 

Giang Hoa đích thị là gã lăng nhăng.

Nam diễn viên có gương mặt "thuần nông" từng có một gia đình hạnh phúc khiến biết bao người phải ngưỡng mộ. Tuy vậy, đằng sau hình ảnh "người đàn ông tốt", Giang Hoa đích thị là gã lăng nhăng, biết cách quyến rũ các cô bạn diễn của mình. Ồn ào nhất trong những vụ ăn vụng của anh là với Đặng Tụy Văn, khiến cho mối quan hệ của hai người đến bây giờ vẫn chưa hết hận thù.
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn