'Hong Kong Style'

Thứ hai, 15/10/2012, 14:09
Nghệ sĩ Tiền Quốc Vỹ kết hợp với Trịnh Y Kiện, Cổ Cự Cơ vừa cho ra mắt MV nhái theo ca khúc đình đám của chàng béo xứ Hàn.

Tiền Quốc Vỹ xuất hiện trong MV "Hong Kong Style". Anh có ngoại hình khá giống PSY xứ Hàn.

Gangnam Style của PSY đã khẳng định sức hút của mình khi trở thành ca khúc đình đám nhất của làng nhạc thế giới suốt thời gian qua. MV đặc sắc này đã thu hút hàng triệu khán giả dõi theo, không ít fan yêu nhạc đã sáng tác các bản "parodies" phỏng theo điệu nhảy ngựa thú vị này.

Hâm mộ PSY không chỉ có các sao quốc tế, những nghệ sĩ Hong Kong như Tiền Quốc Vỹ, Trịnh Y Kiện, Cổ Cự Cơ mới đây cũng cùng nhau ra mắt MV Hong Kong Style gần như "sao y bản chính" và gây chú ý trong khán giả.
 
Được gọi là phiên bản Hong Kong của Gangnam Style, ca khúc Hong Kong Style với sự góp mặt của bộ ba diễn viên nổi tiếng xứ cảng thơm và được ghi hình tại chính xứ sở này. Nhân vật chính, Tiền Quốc Vỹ với ngoại hình khá giống chàng béo Hàn Quốc PSY đã mang đến một hình ảnh thú vị về Hong Kong khi đưa khán giả "nhảy ngựa" qua những con phố sầm uất, chợ lớn, tàu điện hay Hong Kong Jockey Club...

Ngoài ba gương mặt chính này, MV còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi như Tằng Chí Vỹ, Tiền Gia Nhạc, Giả Hiểu Thần...
 

Cổ Cự Cơ, Trịnh Y Kiện đều góp mặt trong MV "Hong Kong Style".

Bật mí về MV thú vị đang được khán giả ủng hộ này, Cổ Cự Cơ nói anh nảy ra ý định ra mắt Hong Kong Style khi đang ở phòng tập với Trịnh Y Kiện và vô tình thấy PSY biểu diễn điệu nhảy ngựa trứ danh trên truyền hình.

Thấy ngoại hình của chàng béo xứ Hàn rất giống với Tiền Quốc Vỹ, anh đã "rủ rê" nhà sản xuất này cùng nhập cuộc. Anh tiết lộ: "Là nhà sản xuất nên Quốc Vỹ chỉ giỏi đứng một chỗ thét lác, giờ thì chúng tôi cho anh ấy nếm quả đắng, chúng tôi gào thét, mắng mỏ anh ấy cả ngày. Anh ấy nhảy siêu tệ, kinh nghiệm diễn xuất xấp xỉ bằng 0, nhưng khi xem anh ấy nhảy ngựa mọi người thấy rất hài hước".
 

PSY với "Gangnam Style" đang là một hiện tượng của làng nhạc.

Trong khi Cổ Cự Cơ, Trịnh Y Kiện chỉ "lướt qua màn ảnh" (đoạn nhảy trong thang máy), ca sĩ, diễn viên Giả Hiểu Thần góp mặt khá nhiều trong MV, cô đóng vai trò như ca sĩ Hyun A của 4Minute trong Gangnam Style.Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng ca sĩ này nói cô rất hài lòng với những gì mình thể hiện.
 
Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích