Kristen Stewart lo sợ bị ám sát

Thứ hai, 15/10/2012, 08:28
Ngôi sao 'Chạng vạng' lo sợ sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ lén theo dõi những thông tin của cô trên mạng xã hội.
Nổi tiếng là ngôi sao trẻ có đời sống riêng tư kín kẽ nhưng Kristen luôn bị đặt vào tầm ngắm kể từ sau vụ phản bội bạn trai Robert Pattinson để cặp với đạo diễn Rupert Sanders.

Trong cuốn ebook mới "Robert Pattinson, Kristen Stewart, Taylor Lautner - In Their Own Words" của nhà văn Talia Soghomonian, nữ diễn viên chia sẻ, cô lo ngại, sự phát triển của những mạng xã hội như Facebook và Twitter có thể khiến cho mọi bí mật của cô khó có thể che giấu, mà một trong những điều mất an toàn đầu tiên là nơi ở.
 
Kristen nói: “Ngày nay, bất cứ ai cũng có thể biết bạn đang ở đâu mọi lúc mọi nơi. Tôi sợ tôi có thể chết vì ai đó biết nơi ở của tôi và muốn giết tôi”.
 
 
 

Kristen Stewart và bố (phía sau). Ảnh: Flynet.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên 22 tuổi chia sẻ nỗi lo của việc làm một ngôi sao. Trong bài phỏng vấn trên tạp chí Vogue của Anh hồi tháng 9, Kristen cho biết, cô luôn cảm thấy lúng túng, vụng về trong vai trò này vì không biết phải cư xử thế nào trước đám đông.
 
Trong khi đó, liên quan tới scandal lừa dối, một nguồn tin vừa cho biết, Kristen Stewart đã "trừng phạt chính mình" vì tội lỗi gây ra với Robert. Phần lớn ngôi sao nổi tiếng thường tránh đọc những thông tin về bản thân mình trên internet nhưng Kristen quyết định đối diện với chúng.

The Sun cho biết: "Kristen vào mạng để đọc mọi điều kinh sợ mà người ta viết về cô, như một cách trừng phạt bản thân". Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin, chính Robert yêu cầu Kristen không được làm như vậy vì việc đó ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe.

Hai người hiện đã quay trở lại với nhau, vài tuần trước khi bắt đầu quảng bá cho tập phim cuối cùng của loạt phim “Chạng vạng” - “Hừng đông 2”.
 
Theo VnExpress 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn