Lê Minh ly hôn vì vẫn yêu Thư Kỳ?

Thứ bảy, 13/10/2012, 15:04
Cuộc ly hôn của thiên vương Hong Kong với siêu mẫu gốc Việt Lạc Cơ Nhi đã khiến giới báo chí "hao hơi tốn sức". Một trong những nguyên do được đưa ra cho sự tan vỡ này chính là việc Lê Minh vẫn còn nhớ tình xưa Thư Kỳ.

Cuộc ly hôn của các sao thường xảy ra chuyện tố qua tố lại, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi cũng không ngoại lệ.

Phía chàng thì nói nàng quay lại với tình cũ khi hai người hợp tác mở nhà hàng, còn phía nàng trách chàng quản thúc quá khắt khe, thở không nổi. Tuy nhiên, có một lý do khá thuyết phục là dù đã chia tay nhiều năm nhưng trong trái tim thiên vương họ Lê vẫn còn hình bóng của mỹ nhân Thư Kỳ.
 
Lê Minh và Thư Kỳ yêu nhau khi đóng chung bộ phim Thành phố pha lê.

Năm 1988, Lê Minh đóng cặp với Thư Kỳ trong phim Thành phố pha lê. Do lúc ấy Lê Minh đã nổi tiếng, là một trong “Tứ đại thiên vương”, còn Thư Kỳ chỉ là gương mặt trẻ nên cuộc tình của họ buộc lòng phải che giấu suốt 7 năm trời.

Sau này, Thư Kỳ kể rằng, trong suốt những năm yêu nhau, ngoài việc phải chịu đựng sự phỉ báng của các fan Lê Minh, cô còn phải làm “người phụ nữ vô thanh”, không nói bất cứ điều gì trước sở thích trăng hoa của chàng thiên vương, chịu đựng những tin đồn về các mối quan hệ “vượt ranh giới” của Lê Minh với những cô bạn diễn.

Năm 2004, tham gia một chương trình trò chuyện trên truyền hình, Thư Kỳ đã thành thật thừa nhận mình từng đóng phim cấp ba: “Lúc ấy tôi mới 17 tuổi, không biết phải làm gì, không hiểu rằng sau này sẽ phải trả giá đắt cho việc làm của mình”.

Lời chia sẻ chân tình đó đã làm rơi nước mắt nhiều khán giả, song với Lê Minh thì không. Anh đã cãi nhau với Thư Kỳ một trận nảy lửa vì cô "vạch áo" cho thiên hạ xem lưng. Và với lý do cha anh không thể chấp nhận một cô con dâu từng đóng phim cấp ba, Lê Minh quyết định chia tay với Thư Kỳ.
 


Hai người từng có bảy năm yêu nhau thắm thiết trong sự im lặng của Thư Kỳ.

Trong bữa tiệc ăn mừng đoạt giải Hoa Biểu Nữ diễn viên chính xuất sắc đầu năm 2009, Thư Kỳ đã uống rất nhiều rượu khi biết tin Lê Minh đã kết hôn. Những người có mặt hôm đó đều biết nguyên nhân Thư Kỳ mượn rượu giải sầu và hiểu rằng tình yêu của Thư Kỳ dành cho Lê Minh sâu đậm như thế nào.

Đem chuyện ly dị của Lê Minh hỏi Thư Kỳ, cô từ chối trả lời. Đến khi hỏi liệu có quay về với Lê Minh nếu thiên vương muốn "nối lại tình xưa" không, Thư Kỳ thẳng thắn: "Tôi không bao giờ nghỉ đến chuyện đó!".
 
Thư Kỳ đang có tin đồn tình cảm với đạo diễn trẻ Phùng Đức Luân.

Hiện tại Thư Kỳ đang có tin đồn tình cảm với đạo diễn trẻ Phùng Đức Luân, song cả hai đều phủ nhận.

 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn