Girlgroup Kpop vui vì được dàn sao YG "trợ lực"

Thứ hai, 08/10/2012, 15:30
Rania nhận được sự hỗ trợ của đội hình YG từ "ông trùm" Yang Hyunsuk đến dàn nghệ sĩ bao gồm: Tablo, G-Dragon và Taeyang.

Trở lại sàn đấu Kpop sau 10 tháng, girlgroup Rania phải đối mặt với rất nhiều giai đoạn khó khăn và thuận lợi khác nhau.

5 cô nàng vừa hạnh phúc, vừa hồi hộp khi một lần nữa được bước lên sân khấu. Đặc biệt trong lần tái xuất này, Rania nhận được sự hỗ trợ của đội hình YG từ “ông trùm” Yang Hyunsuk đến dàn nghệ sĩ bao gồm: Tablo, G-Dragon và Taeyang. 

girlgroup-kpop-vui-vi-duoc-dan-sao-yg-tro-luc

Cả “bố Yang” lẫn dàn gà cưng YG đều nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ Rania

T-ae cho biết: “Mỗi khi thời gian tập vũ đạo của chúng tôi kết thúc, giám đốc Yang Hyunsuk lại đến động viên và chỉ bảo. Khi thu âm cũng vậy. Điều mà giám đốc hay nói nhất là phải tận hưởng trên sân khấu.

Còn tiền bối G-Dragon và tiền bối Taeyang thì không thân với chúng tôi, vậy nên các anh ấy không trực tiếp cho lời khuyên mà chuyển lời qua biên đạo nhảy sau khi quan sát những phần luyện tập của nhóm”. 

Đối với Tablo – người trực tiếp sáng tác ca khúc trở lại Style của Rania, cũng như ở bên nhóm nhiều nhất trong suốt thời gian hợp tác, các thành viên đều nhất trí rằng thành viên Epik High này ngày thường vô cùng trẻ con và đáng yêu, thân thiện. 
 
girlgroup-kpop-vui-vi-duoc-dan-sao-yg-tro-luc

Dù phải thay đổi một phần phong cách khi hợp tác cùng YG, nhưng 5 cô nàng 
vẫn rất vui vì có thể học hỏi được nhiều điều

Khi hợp tác cùng YG, Rania cũng phải thay đổi phần nào phong cách vốn có của mình. Xia tiết lộ: “Lúc tập vũ đạo, chúng tôi thường liên tục cộng tác cùng một nhóm. Nhưng làm việc theo phong cách YG rồi thì cũng có điểm khó khăn, bởi phong cách của YG thuộc kiểu cụ thể và chính xác.

Chúng tôi phải bỏ đi một phần phong cách Rania. Nhiều fan tỏ ra tiếc nuối vì chuyện này. Nhưng vì học được nhiều thứ nên chúng tôi thực sự rất vui”. 
 
girlgroup-kpop-vui-vi-duoc-dan-sao-yg-tro-luc

Rania theo đuổi phong cách mạnh mẽ, đồng thời hi vọng được mọi đối tượng
khán giả công nhận

Hợp tác cùng YG cũng chỉ là một giai đoạn trong quá trình trưởng thành của girlgroup này. Riko chia sẻ về tương lai của nhóm: “Chúng tôi không cố tỏ ra xinh đẹp. Đó có lẽ là điểm độc đáo của nhóm chăng?

Khác với phần đông các girlgroup, chúng tôi mạnh mẽ. Phong cách chỉ có nữ tính và dễ thương không phải điều mà Rania theo đuổi. Chúng tôi muốn chinh phục nhiều đối tượng khán giả khác nhau bằng vẻ đẹp mạnh mẽ, đồng thời được tất cả mọi người già trẻ lớn bé đều công nhận”. 

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích