Cô Kim siêu vòng ba muốn cưới trên đảo

Thứ hai, 08/10/2012, 10:23
Người đẹp siêu vòng ba nổi tiếng nước Mỹ Kim Kardashian tuyên bố, đám cưới của cô trong tương lai sẽ diễn ra trên đảo và khách mời của cô chỉ có bạn bè, gia đình.
 
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries đã khiến Kim Kardashian tiêu tốn hàng triệu đô la và như người đẹp chia sẻ thì cô không hề kết hôn vì tiền và không tạo ra đám cưới giả chỉ để đánh bóng tên tuổi.

“Ai muốn kết hôn chỉ vì muốn khán giả quan tâm tới show truyền hình thực tế của mình? Hơn nữa, show truyền hình về gia đình tôi đã “ế” đâu mà tôi phải làm vậy?” Người đẹp siêu vòng ba tâm sự với tạp chí Tatler.  

Cô Kim siêu vòng ba muốn cưới trên đảo

“Với tôi, lễ cưới và sau đó là sự thất bại trong hôn nhân là điều khiến tôi rất xấu hổ và tôi thậm chí nghĩ rằng tất cả đã phá hủy sự nghiệp của tôi.”
 
Kim Kardashian chia tay Kris Humphries chỉ sau 72 ngày kết hôn (vào tháng 10/2011) và hiện tại, cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị dù cô Kim dã có bạn trai mới Kanye West.
 
Cô Kim nói: “Tôi luôn mơ có một lễ cưới hoành tráng nhưng nếu mọi người nghĩ tôi cưới chỉ để thu hút sự chú ý cho show truyền hình của mình thì tôi thề là lần tới, tôi sẽ cưới ở một hòn đảo, chỉ với bạn bè và gia đình là khách mời.”  

Cô Kim siêu vòng ba muốn cưới trên đảo 
 
Kim Kardashian đang rất hạnh phúc bên Kanye West và cô khẳng định: “Tôi không nghĩ rằng tôi có thể ở bên ai khác ngoài người đàn ông mà tôi đang ở bên.”
 
Kim Kardashian cũng tự hào vì cô xuất phát điểm từ một gia đình “cơ bản”, có giáo dục và “vì thế, không ai trong gia đình tôi rơi vào nghiện ngập.

Chúng tôi tới nhà thờ vào sáng sớm chủ nhật hàng tuần và chúng tôi chỉ được dùng thẻ tín dụng khi đã 18 tuổi. Những phụ nữ tôi ngưỡng mộ là: Salma Hayek and Jennifer Lopez, những người hiểu rõ và biết cách kiểm soát cuộc sống.”

 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn