Vợ gốc Việt của Lê Minh giàu sụ sau ly hôn

Thứ hai, 08/10/2012, 09:12
Lạc Cơ Nhi đã trở thành một quý bà giàu có sau vụ ly hôn với tài sản lên tới 200 triệu nhân dân tệ (537 tỷ đồng), bao gồm cả bất động sản, du thuyền, xe hơi sang trọng và các tài sản cá nhân khác.

Mới đây người mẫu gốc Việt - Lạc Cơ Nhi đã tiết lộ với bạn bè của mình lý do cô và chồng - diễn viên Lê Minh chia tay.
 
Đáp lại những lời an ủi của bạn bè về cuộc tình tan vỡ, Lạc Cơ Nhi chỉ có một phản ứng duy nhất là tiết lộ rằng: “Lê Minh có bạn ở Bắc Kinh và anh ấy rất vui vẻ”, thế nhưng người “bạn” đó rút cục là ai thì Lạc Cơ Nhi lại không hề tiết lộ.
 
Lê Minh và Lạc Cơ Nhi khi còn mặn nồng
Lê Minh và Lạc Cơ Nhi khi còn mặn nồng
 
Đây là lần thứ 2 Nhạc Cơ Nhi lên tiếng về lý do hôn nhân tan vỡ, trước đó cô đã có 1 cuộc trò chuyện ngắn với ký giả, cô nói không muốn giấu giếm việc chia tay, bởi thực tế, hai người đã không còn ở bên nhau một thời gian: "Chúng tôi đã hết yêu nhau, nhưng tôi hy vọng Lê Minh hạnh phúc. Anh ấy vẫn sẽ luôn là một người thân thiết với tôi".
 
Mặc cho Lê Minh một mực bác bỏ lý do vợ chồng tài tử chia tay vì xuất hiện người thứ 3, mới đây, một nhân vật có thế lực trong làng giải trí đã tiết lộ về cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Cảng thơm.

Người này cho biết họ chia tay không phải vì Lạc Cơ Nhi nhiều lần sảy thai trong khi Lê Minh có tin đồn tình ái với Chương Tử Di, cũng chẳng phải khác biệt lớn trong cuộc sống như nói trong tuyên bố mới đây mà là vì siêu mẫu phát hiện chồng lén lút bao bồ trẻ ở Bắc Kinh suốt 4 năm. Để đáp trả Lê Minh, Lạc Cơ Nhi mới tìm cách nhờ bạn trai nước ngoài chụp nhiều hình ảnh tình tứ.
 
Ngày 3/10, công ty quản lý của Lê Minh đã có văn bản gửi đến báo chí để thông báo chính thức về mối quan hệ của tài tử này và vợ, người mẫu Nhạc Cơ Nhi.

Sau 7 năm gắn bó, ba năm yêu đương và 4 năm sống vợ chồng, cặp đôi thừa nhận tình cảm dành cho đối phương giờ đã không còn như trước. Lý do tan vỡ được đơn vị đại diện giải thích là bất đồng về quan điểm sống. Lê Minh bác bỏ tin đồn chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba.
 
Sau ly hôn, cặp đôi này có những phản ứng hoàn toàn khác nhau. Cơ Nhi sớm lấy lại tinh thần, cô thường xuyên đăng tải ảnh mình đi du lịch với nụ cười rạng rỡ trên môi như một cách nhấn nút "refresh" sau giai đoạn hôn nhân đổ vỡ.
 
Một nguồn tin khác còn tiết lộ, Lạc Cơ Nhi đã trở thành một quý bà giàu có sau vụ ly hôn với tài sản lên tới 200 triệu nhân dân tệ (537 tỷ), bao gồm: bất động sản, du thuyền, xe hơi sang trọng và các tài sản cá nhân khác.
 
Trong khi đó tài tử Hong Kong 45 tuổi Lê Minh lại có tâm trạng khá ủ rũ, lao đầu vào giải quyết “công việc riêng” ở châu Âu.
 
Lê Minh khá buồn rầu trong khi Lạc Cơ Nhi vẫn vui vẻ bên bạn bè.
Lê Minh khá buồn rầu trong khi Lạc Cơ Nhi vẫn vui vẻ bên bạn bè.
 
Vừa rồi Lê Minh đã chia sẻ những cảm xúc thật sự của mình. Anh bày tỏ sự biết ơn chân thành tới các fan hâm mộ.

Cũng trong bài phát biểu với truyền thông, thiên vương điển trai bày tỏ: "Mỗi người đều có mục đích sống. Họ cũng tìm kiếm cho mình cách sống mà họ mong muốn. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa tôi vẫn cứ là mình như ngày hôm nay".
 
Điều đặc biệt nhất là cùng lúc Lê Minh chia sẻ với báo chí thì mỹ nhân gợi cảm Thư Kỳ cũng đăng tải trên trang cá nhân một nhận định tương tự: "Mỗi người có một lối sống riêng mà không ai có thể thay đổi được" và "Cười lên đi, thế giới còn đang rộng mở" làm dấy lên tin đồn cô nhắn nhủ người cũ vững vàng vượt qua cuộc hôn nhân thất bại.
 
Rất nhiều fan hâm mộ bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này sau khi Lê Minh bỏ vợ. Trước đó, Lê Minh và Thư Kỳ từng hẹn hò trong một thời gian dài trước khi nam tài tử kết hôn. 
 
Những người từng yêu mến cặp đôi Thư Kỳ - Lê Minh lại có thể hy vọng đôi uyên ương này tái hợp sau nhiều năm xa cách.
Những người từng yêu mến cặp đôi Thư Kỳ - Lê Minh lại có thể hy vọng đôi uyên ương này 

Theo PhunuToday

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn