Justin Timberlake: “Tôi để người yêu làm tất cả những gì cô ấy muốn”

Chủ nhật, 07/10/2012, 09:21
Nam ca sỹ Justin Timberlake chia sẻ, một trong những bí quyết giúp mối quan hệ tình cảm của anh và Jessica Biel tốt đẹp đó là anh để người yêu làm tất cả những gì cô muốn và luôn dành cho người yêu tất cả những gì tốt nhất.
 
Justin Timberlake kể, khi anh mới quen Jessica Biel, anh rất lịch sự đề nghị Biel cho phép anh được gọi điện thoại cho cô.
 
“Tôi học từ bố dượng và ông tôi, đó là gọi điện thoại trò chuyện với bạn gái. Tôi đã rất kiên trì và cuối cùng Biel đồng ý đi chơi với tôi,” nam ca sỹ 31 tuổi kể lại.

VN
Justin Timberlake và Jessica Biel đã đính hôn
 
Sau 5 năm hẹn hò, Justin Timberlake và bạn gái đã đính hôn vào tháng 12/2011 và nam ca sỹ của “Cry me a river” tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương to bự.
 
Justin Timberlake nói: “Chúng tôi có một vài quy tắc trong tình yêu, ví như, tôi sẽ luôn tạo cho người yêu cảm giác cô ấy đã có tất cả mọi thứ và cô ấy được làm tất cả những gì cô ấy muốn, như thế thì mối quan hệ sẽ ổn.”
 
Justin Timberlake khẳng định, bất cứ cặp đôi nào cũng trải qua những giai đoạn thăng trầm trong tình yêu. “Có những khoảng thời gian, mọi chuyện tốt đẹp và có những ngày không. Tôi học được ở bố dượng tôi hai điều, đó là phải kiên nhẫn và luôn dành tình yêu thương cho người ấy. Hai điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn phát triển bền vững theo thời gian.”
 
Báo giới vẫn đồn đại về việc Justin Timberlake và Jessica Biel sắp kết hôn nhưng cặp đôi này không tiết lộ về ngày cưới của mình.
 
  Justin Timberlake và Jessica Biel đã đính hôn

Theo Dantri

Các tin cũ hơn