Britney khóc khi thí sinh "X Factor" quên lời

Thứ bảy, 06/10/2012, 08:01
Chứng kiến giây phút khủng hoảng của các thí sinh, Britney không cầm được nước mắt.
 
>>Britney Spears hot trong ghế giám khảo X-factor
>>Britney Spears muốn hết bị quản chế!
>>Britney Spears bỏ 10.000 bảng mua quà cưới cho bồ cũ
>>Giám khảo X-Factor Britney Spears đút túi 315 tỷ đồng 

Giám khảo Britney Spears không ít lần phải rơm rớm nước mắt trong tập 2 của vòng loại boot camp The X Factor US 2012. Ở vòng loại này, các thí sinh đã bước qua cửa ải vòng thử giọng đầu tiên phải đối đầu trực diện theo cặp để có thể giành quyền đi tiếp.

Từ con số 124, sau tập boot camp đầu tiên số thí sinh còn lại chỉ là 60 và sau tập 2 vừa phát sóng, sẽ chỉ có 24 thí sinh được chọn. Đây thực sự là cuộc chiến “sinh tử” và không ngạc nhiên khi nó đem đến cho cả các thí sinh và ban giám khảo những giây phút khó tả.
 
britney-khoc-khi-thi-sinh-x-factor-quen-loi
 

Giám khảo Britney Spears không thể kiềm chế được cảm xúc khi chứng kiến các thí sinh vật lộn
với sự căng thẳng.

Ở tập boot camp 2, đã có khá nhiều thí sinh thất bại trong việc thể hiện tài năng vì cảm thấy quá căng thẳng. Họ không chỉ biểu diễn một cách lóng ngóng mà thậm chí còn quên lời bài hát và bật khóc ngay trên sân khấu.

Các giám khảo, đặc biệt là Công chúa nhạc Pop đã thấy rất khó khăn khi phải chứng kiến những thí sinh tiềm năng gặp khủng hoảng như vậy.
 
britney-khoc-khi-thi-sinh-x-factor-quen-loi

britney-khoc-khi-thi-sinh-x-factor-quen-loi

Cô đã liên tục rơi lệ khi các thí sinh quên lời, bật khóc và tỏ ra thất vọng

Đơn cử là khi Jordan Shane, một thí sinh 15 tuổi bỗng nhiên quên lời và khóc nức nở, Britney đã quay sang đồng nghiệp L.A. Reid với đôi mắt đẫm nước: “Tôi không muốn thấy cô bé khóc. Việc đó làm tôi cũng muốn khóc theo, tôi không muốn khóc”.

Không chỉ có Britney, giám khảo trẻ Demi Lovato cũng lên tiếng: “Thật là đau lòng khi phải chứng kiến cảnh tượng này”.

Sau đó, Britney đã chia sẻ thêm trên Twitter rằng: “Tôi không thể kiềm chế được cảm xúc. Thật là khó khăn khi phải nhìn các thí sinh gặp khủng hoảng khi tôi biết rằng họ vô cùng muốn được ở lại với cuộc thi”. 
 

Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn