ShinHwa múa bụng để thắng SuJu

Thứ tư, 03/10/2012, 17:40
Trong chương trình ShinHwa Broadcast (đài jTBC) mới đây, khách mời Super Junior đã cùng chủ nhà ShinHwa đọ tài trong lĩnh vực vũ đạo. 
Sau khi thử sức với vũ đạo Trung Quốc và Mỹ, 2 nhóm quay sang đấu vòng quyết định cùng vũ đạo Ấn Độ. Ở phần thi này, 2 nhóm sẽ được nghe một ca khúc Ấn Độ đình đám và phải đưa ra quyết định về vũ đạo, trang phục và toàn bộ các chi tiết khác cho tiết mục của mình trong khoảng thời gian 30 phút.
 
shinhwa-mua-bung-de-thang-suu

Leader Eric hóa nữ vũ công Ấn Độ, các thành viên còn lại của ShinHwa vào vai vũ công phụ họa

 
Super Junior lên sàn trước với phần trình diễn ấn tượng, khó có thể tin là được hoàn thành chỉ trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, đàn anh ShinHwa lại lựa chọn chiến thuật “hài hước là trên hết”, khiến các thành viên Super Junior không ngừng ồ à vì bất ngờ.

shinhwa-mua-bung-de-thang-suu

Super Junior phải “chào thua” đàn anh ShinHwa trong phần thi vũ đạo Ấn Độ

 
Nhân vật chính trong tiết mục của ShinHwa là leader Eric, các thành viên còn lại trở thành vũ công phụ họa. Trong trang phục mát mẻ lấp lánh điển hình của các vũ công nữ Ấn Độ cùng bộ tóc giả kiểu Cleopatra, anh không chút ngại ngùng, liên tục uốn éo lắc lư theo nhạc nền.

Body đô con của Eric càng làm phần trình diễn thêm “kịch tính”, khiến Super Junior không thể nhịn cười từ đầu đến cuối tiết mục. 

Tiết mục giả gái nhắng nhít đã mang lại phần thắng cho ShinHwa, đồng thời cũng được đội ngũ sản xuất ShinHwa Broadcast đánh giá là tiết mục đỉnh nhất.
 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích