Bị "cắm sừng", Hamilton chia tay bồ già

Thứ tư, 03/10/2012, 16:52
Mối quan hệ giữa tay đua F1 Lewis Hamilton với Nicole Scherzinger xấu đi trông thấy sau khi những bức ảnh chụp nữ ca sĩ tình tứ với đồng nghiệp Chris Brown tại một hộp đêm bị phát tán trên mạng.


Mối tình của cả hai nhiều phen sóng gió- Ảnh Sun

 
Tuần qua, dư luận xôn xao khi những những bức ảnh nữ ca sĩ Nicole Scherzinger và anh chàng đồng nghiệp Chris Brown có những cử chỉ rất tình tứ tại hộp đêm Supperclub, Los Angeles, Mỹ được đăng tải tràn lan trên Internet.

Sự việc rùm beng đến mức Nicole phải đăng đàn khẳng định rằng cô và tình cũ của Rhiana chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp và bức ảnh nói họ hôn nhau thực chất chỉ là Brown ghé sát vào tai Nicole để nói chuyện bởi tiếng nhạc quá to.
 
Tuy nhiên những lời giải thích của nữ ca sĩ 34 tuổi dường như không được bạn trai của cô, tay đua F1 Lewis Hamilton chấp nhận. Theo những nguồn tin thân cận với Hamilton, tay đua 27 tuổi người Anh đã rất giận dữ khi nhìn thấy những bức ảnh này và quyết định chia tay. “Lewis bận rộn với sự nghiệp, Nicole cũng tất bật với vai trò làm giám khảo X Factor.

Cả hai vốn đã không có nhiều thời gian dành cho nhau và sau khi nhìn thấy những bức ảnh của bạn gái với Chris, Hamilton thực sự bực tức. Anh ấy đã lập tức bay tới Los Angeles. Cả hai đã trải qua cuộc nói chuyện căng thẳng và Lewis nghĩ đến việc chia tay”, một nguồn tin tiết lộ trên tờ Sun. 
 


Một trong những bức ảnh thân mật của Nicole và Chris- Ảnh Sun

Hamilton và Nicole Scherzinger bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 sau khi tình cờ quen nhau tại lễ trao giải MTV Awards ở Munich, Đức. Đầu năm 2011, cặp đôi chia tay nhau do không có thời gian dành cho nhau. Tháng 10 năm ngoái, Hamilton và Nicole lần thứ hai nói lời chia tay nhưng chỉ 4 tháng sau cặp đôi lại tái hợp.
 
Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn