Tận hưởng tuổi 40 với Cameron Diaz

Thứ tư, 03/10/2012, 15:13
Tuổi 40 nhưng Cameron Diaz vẫn khiến các quý ông phải “tăng nhiệt” khi khoe đường cong nóng bỏng trên tạp chí.
Bất cứ người phụ nữ nào lo sợ về đang lo sợ về sinh nhật 40 tuổi có thể học tập tinh thần lạc quan của người đẹp Hollywood, Cameron Diaz. Nữ diễn viên này đã cán mốc 40 vào tháng 8 vừa rồi và nói rằng, hiện tại cô thấy mình hấp dẫn, quyến rũ hơn so với tuổi đôi mươi.
 
Chia sẻ với tạp chí Esquire, Cameron cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Già đi là điều tốt đẹp nhất của cuộc sống. Tôi có cách nhìn nhận thẳng thắn về cuộc sống”.

 


Cameron Diaz
 
“Hiện tại, cuộc sống của tôi tốt hơn. Tôi thấy mình sung sức hơn bao giờ hết. Thể chất hay tinh thần thì tôi thấy tuổi 40 tốt hơn 20 rất nhiều”, Cameron cho biết thêm.

Cô nàng đã chứng minh điều đó bằng những shoot hình cực kỳ nóng bỏng. Những đường cong tuyệt đẹp và sự nhiệt huyết toát lên từ khuôn mặt, ánh mắt thì đúng là với Cameron, tuổi 40 vẫn tràn đầy sức sống và không có gì phải để tâm đến nó.
 
 
Cô nàng cũng tin tưởng về việc sẽ có một em bé của riêng mình vào một ngày nào đó. Cameron cho biết:“Tôi vẫn tin tưởng vào điều đó. Tôi không già để không thể thực hiện được nghĩa vụ thiêng liêng này. Tôi tự nhận thấy, mình vẫn sẵn sàng để thực hiện thiên chức cao cả đó”.

Nữ diễn viên nóng bỏng này đã từng hẹn hò với một loạt những anh chàng nổi tiếng và quyến rũ, trong đó có Justin Timberlake và mới đây là ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez, nhưng cặp đôi đã chia tay hồi năm ngoái.
 

Khi được hỏi, tại sao cô chưa bao giờ kết hôn, Cameron cho biết: “Tôi không muốn điều đó ở độ tuổi 20 hay 30. Tôi luôn muốn được kết hôn ở Vegas ít nhất 3 lần.”

Cameron sở hữu vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ, làn da mịn màng không tỳ vết và điều này khiến cô phải đối mặt với tin đồn sử dụng Botox, mặc dù vậy cô nàng một mực phủ nhận. Cameron nói rằng, đó là do cô có chế độ ăn và luyện tập hợp lý.
 
 


Cameron chia sẻ: “Đừng chống lại quá trình lão hóa. Bạn không thể đi ngược lại thời gian. Với tôi, mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều rất quý giá. Vì vậy mà tôi luôn hài lòng với mình”.
 
Cameron bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu thời trang và nổi tiếng với một loạt những bộ phim hài trong thập niên 90, trong đó có There’s Something About Mary.
 
Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích