Bạn trai mới của Paris Hilton ẩu đả tại hộp đêm

Thứ ba, 02/10/2012, 17:24
Bạn trai của Hilton, River Viiperi bị bắt vì đánh người sau khi bạn gái của anh trao 1 nụ hôn đồng tính tại câu lạc bộ XS ở Vegas.
Hai cô bạn gái trao cho nhau nụ hôn đồng tính chắc chắn là nỗi “sỉ nhục” cho bạn trai của họ khi chứng kiến điều này. Có vẻ như bạn trai mới của Paris luôn muốn bảo vệ người yêu của mình.
 


Paris và bạn trai mới River Viiperi

 
Có thông tin cho hay, sau khi Paris Hilton trao nụ hôn đồng tính với 1 cô gái lạ, bạn trai mới nhất của Paris, River Viiperi sau đó cũng bị bắt vì hành hung người.

TMZ cho hay, nạn nhân thông báo với cảnh sát rằng người mẫu 21 tuổi Viiperi đấm vào mặt anh ta vào khoảng 02 giờ 30 phút khiến anh này bị thương nặng và phải đến bệnh viện chữa trị. Có nguồn tin cho biết nạn nhân chính là bạn trai của cô gái mà Paris hôn tại hộp đêm XS ở khách sạn Wynn vào sáng sớm thứ 2.
 


Paris tweet về kỳ nghỉ của họ tại thành phố Sin

 
Tờ US cho biết, nạn nhân nói với lực lượng bảo vệ ở hộp đêm là anh ta sẽ “kiện”, và cơ quan thực thi pháp luật đã bắt giữ bạn trai Paris ngay sau đó. Nhưng may mắn thay, River Viiperi được thả vì nạn nhân bị thương tích không quá nghiêm trọng. Paris đã rời khỏi hiện trường khi cảnh sát ập đến.
 

 
Trước khi xảy ra vụ việc, cặp đôi đã tweet về kỳ nghỉ của họ tại thành phố Sin khi nhìn thấy Justin Bieber hát sống tại MGM Grand: “Đang xem JustinBieber biểu diễn cùng RiverViiperi. Cậu ấy hát rất tuyệt”.

Hiện Paris vẫn chưa trả lời chính thức về những thông tin về vụ lùm xùm trên. Paris từng có quan hệ tình cảm với ca sỹ Backstreet Boy, Nick Carter, chàng trai tiếp theo là Benji Madden và ngôi sao The Hills, Doug Reinhardt. Cô nàng bắt đầu hẹn hò với River từ hồi đầu tháng 9 năm nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn