Lưu Đức Hoa muốn sinh bằng được con trai

Thứ ba, 02/10/2012, 15:18
Thời gian gần đây, ngôi sao Hong Kong thường xuyên tới một bác sĩ Trung Quốc để tư vấn chuyện sinh con trai.

Cầu tự mãi mới sinh được mụn con gái đầu lòng, nhưng giờ Lưu Đức Hoa lại đang mong mỏi sẽ sinh thêm được một cậu con trai nối dõi tông đường.

Mặc dù cô con gái Hanna Lau chào đời hồi tháng 5.2012 là niềm vui vô bờ bến của hai vợ chồng nam diễn viên 50 tuổi, nhưng theo truyền thống của người Hoa, Lưu Đức Hoa và vợ, Chu Lệ Thanh hy vọng sẽ thụ thai thành công một bé trai để nối dõi tông đường nhà họ Lưu. Thậm chí, bố của Lưu Đức Hoa còn tới nhờ một bác sĩ Đông y bốc thuốc cho anh để sinh con trai.
 


Lưu Đức Hoa và vợ

 
Sau đó, vị bác sĩ này cho biết phương thuốc mà ông kê cho Lưu Đức Hoa là loại dùng để “tăng khả năng thụ thai và khả năng cương dương của đàn ông, tăng lượng máu lưu thông ở phụ nữ”.

Đối với Lưu Đức Hoa thì hiện tại con gái Hanna vẫn là sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu của anh. Hiện tại anh chỉ tập trung lo cho con và giảm bớt công việc.

Sau 5 tháng rút khỏi phim trường để tập trung cho con gái, hiện Đức Hoa lại nhận lời đóng phim Blind Detective và quảng bá cho bộ phim Dewelling in the Fuchun Mountains.

Theo Xzone

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích