Scientology lách luật cho Tom Cruise được gặp con

Thứ ba, 02/10/2012, 11:29
Nhiều người nghi ngờ đạo Scientology đang cản trở Tom Cruise gặp Suri nhưng theo cựu lãnh đạo của tổ chức, Tom đã được ưu ái bằng một luật riêng.
 
Nam diễn viên vắng mặt trong ngày đầu tiên tới trường của con gái Suri hôm 11/9. Hai bố con đã hơn 7 tuần chưa gặp nhau, kể từ sau kỳ nghỉ tại công viên Disneyhôm 5/8. Nhiều nguồn tin cho biết, Tom Cruise bị đạo Scientology ngăn cấm gặp con gái.

Tuy nhiên, Nancy Many - một thành viên cũ của Scientology và cựu lãnh đạo của Trung tâm Celebrity - mới đây cho biết trên Radar Online, đạo đã dành cho Tom ưu ái đặc biệt.
 


Hai cha con Tom Cruise hạnh phúc khi được gặp nhau. Ảnh: Wenn.

 
Nancy Many cho biết nếu Tom cũng như bất cứ thành viên nào khác của Scientology,  anh không bao giờ được phép tiếp tục gặp và giữ mối quan hệ với Katie và Suri, bởi họ không còn mối quan hệ với Scientology.

Tuy nhiên, Nancy Man tin rằng, đã có một sự thay đổi từ những người đứng đầu của đạo, theo đó, có một luật riêng dành cho nam diễn viên 50 tuổi và luật khác cho những người khác. "Vì anh ấy là Tom Cruise" - Nancy nói - "nên quy định đã được thay đổi".
 
Theo Nancy, về phía Katie Holmes, cũng như nhiều thành viên khác, chỉ vài giờ sau khi rời khỏi đạo, cô buộc phải cắt đứt tất cả mối quan hệ bao gồm con cái, vợ chồng, cha mẹ, bạn bè nếu những người này còn ở trong đạo, kể cả làm bạn trên facebook cũng không.
 


Tom Cruise và con gái. Ảnh: Splash.

Một người bạn của ngôi sao Hollywood cho biết trên tạp chí People, đạo Scientology yêu quý con gái của Tom bất kể cô bé theo tín ngưỡng nào và việc họ lâu không gặp nhau đơn giản vì ngôi sao quá bận bịu với công việc.
 
Katie đệ đơn ly hôn Tom hồi tháng 6 sau 5 năm rưỡi chung sống với lý do những khác biệt không thể hòa giải. Tuy nhiên, đạo Scientology được cho là một trong những nguyên nhân chính tác động đến mối quan hệ giữa họ.

Katie Holmes ngay lập tức đã quay trở lại với đạo Thiên chúa và cho con gái theo học trường học của đạo này với mức học phí 40.000 USD mỗi năm. Còn nam diễn viên hiện đóng phim "All You Need Is Kill" ở London, Anh.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn