Phạm Băng Băng loảng xoảng phụ kiện

Thứ hai, 01/10/2012, 17:09
Tối 30/9, Phạm Băng Băng và một loạt sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Angelababy, Ngô Ngạn Tổ... và cả Á quân American Idol Adam Lambert đã có mặt trong đêm chung kết của cuộc thi The Voice of China để trao giải cho các thí sinh.
 
"Nữ hoàng retro" Phạm Băng Băng xuất hiện với phong cách không sợ đụng hàng. Sau mái tóc ngắn cho phim Double Xposure, người đẹp đã trở lại với mái tóc dài suôn thẳng quen thuộc.

 

Chiếc váy dài được cắt xẻ để phô bày đôi chân nuột qua mỗi bước đi. Điểm hút mắt nhất của Phạm Băng Băng chính là đủ loại trang sức, phụ kiện lấp lánh bắt mắt được trang bị trên người từ vòng cổ, dây xích, khuyên tai, vòng tay, nhẫn, đến thắt lưng to bản.
 

Phạm Băng Băng mếu máo xúc động khi trao giải cho thí sinh Lý Đại Mạt, anh cũng là người được lựa chọn để hát ca khúc chủ đề cho bộ phimDouble Xposure mà Băng Băng đóng chính.
 

Lý Đại Mạt sung sướng được ôm "nữ thần trong mộng".
 

Á quân American Idol Adam Lambert cũng góp mặt và trình diễn cho đêm chung kết.
 

Adam đứng bên giọng ca nổi tiếng Trương Lương Dĩnh.
 

Ca sĩ Uông Phong.
 

Diva Trương Huệ Muội.
 

Hai diễn viên của Đồng Tước Đài Lưu Diệc Phi và Tô Hữu Bằng đến với tư cách khách mời trao giải cho chương trình. Mỹ nữ Lưu Diệc Phi trang điểm và tạo kiểu tóc đơn giản nhưng rất xinh đẹp.
 

"Bộ sậu" của Thái cực - Angelababy, Ngô Ngạn Tổ, Phùng Đức Luân xuất hiện với vẻ sang trọng, lịch lãm.
 
Theo Ione

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích