Trương Bá Chi dẫn con đi chơi Trung thu

Chủ nhật, 30/09/2012, 16:14
Thêm tin Phạm Băng Băng ngắm Trương Nghệ Mưu say đắm, bồ 9X Lâm Phong lỡ lời và S.H.E cùng nhau mở tiệc ngắm trăng.

Trương Bá Chi dẫn Lucas đi chơi Trung thu
 
truong-ba-chi-dan-con-di-choi-trung-thu

Trong không khí náo nức chào đón trung thu của người dân châu Á, Trương Bá Chi vừa qua cũng dẫn con trai ra đường đón trung thu sớm.

Chị thể hiện một tâm trạng cực kì hưng phấn và vui vẻ bên cạnh cậu cả Lucas sau khoảng thời gian bận liên miên tuyên truyền cho phim mới. Netizen đã may mắn chụp được khoảnh khắc hạnh phúc này của nữ diễn viên và chia sẻ lên mạng tấm hình chị cười rạng ngời hạnh phúc bế Lucas tạo dáng bên dàn múa lân.  
 
Phạm Băng Băng ngắm Trương Nghệ Mưu say đắm 
 
truong-ba-chi-dan-con-di-choi-trung-thu

Đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu mới đây đã đích thân xuất hiện trong buổi tuyên truyền phim điện ảnh Nhị Thứ Bộc Quang như món quà ý nghĩa dành tặng nữ đồng nghiệp - đạo diễn Lý Ngọc.

Bấy giờ, ông đánh giá rất cao những thể hiện của Phạm Băng Băng: “Phạm Băng Băng đang theo đuổi lối diễn xuất kiểu Anh, vừa tự nhiên vừa hàm xúc. Về cơ bản, chẳng có gì mà cô ấy không thể diễn cả”.

Trong khi đó, người đẹp tựa như một cô học sinh nhỏ chống tay mê mẩn lắng nghe từng lời của thần tượng, ánh mắt tràn đầy ngưỡng mộ.   
 
Bồ 9X lỡ lời tiết lộ sở thích khi ngủ của Lâm Phong

truong-ba-chi-dan-con-di-choi-trung-thu  

truong-ba-chi-dan-con-di-choi-trung-thu  

truong-ba-chi-dan-con-di-choi-trung-thu
 
Lâm Phong vừa cùng bạn gái tin đồn Ngô Thiên Ngữ tới Quảng Châu tham gia buổi gặp mặt đoàn làm phim Nam Nhân Như Y Phục.

Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cặp đôi vẫn tỏ ra thân mật như không hề bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, có lẽ vì đang chìm đắm trong tình yêu nên Ngô Thiên Ngữ quên cả việc thận trọng phát ngôn.

Khi bị hỏi có biết Lâm Phong thích chụp ảnh lúc nào nhất không, người đẹp 9X bỗng lỡ lời: “Anh ấy thích chụp ảnh nhất khi đi ngủ”. Tiết lộ của cô nàng khiến những người có mặt giật mình.  
 
Selina rủ Hebe, Ella cùng mở tiệc ngắm trăng sớm
 
truong-ba-chi-dan-con-di-choi-trung-thu

Trong buổi thu âm cuối cùng trước khi tung ra album mới vào tháng 12, nhóm nhạc S.H.E đã cùng với hơn 20 đồng nghiệp của công ty quản lý tổ chức tiệc mừng đồng thời đón trung thu sớm.

Dù Selina và Ella đã lập gia đình song bộ 3 vẫn hồn nhiên, vui vẻ y như những ngày trước. Trong khi Selina tự nhận mặt tròn giống “chị Nguyệt” và hài hước đùa “Hôm đó mọi người ngắm trăng thì tôi rất bận”, Ella và Hebe cố ý săm soi cô bạn làm điệu bộ và bật cười. Tình cảm thân thiết của họ khiến đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.   

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích