Lindsay Lohan: Tôi có nhiều điểm chung với Elizabeth Taylor

Thứ bảy, 29/09/2012, 11:12
Đó là chia sẻ của “siêu quậy tóc vàng” Lindsay Lohan khi được hỏi về vai diễn mới nhất của cô trong bộ phim Liz & Dick, bất chấp những rắc rối gần đây của người đẹp với pháp luật.

Liz and Dick là bộ phim mới nhất mà Linday Lohan tham gia trong vài năm trở lại đây. Đây cũng được kỳ vọng là bộ phim giúp Lindsay Lohan chứng tỏ khả năng diễn xuất của cô sau một loạt những scandal ồn ào khiến cô không thể phát triển sự nghiệp.  

Trong phim, Lindsay Lohan vào vai huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor. Nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ, đây là một vai diễn mà cô rất tâm đắc bởi cô tự nhận thấy mình có nhiều điểm chung với huyền thoại mắt tím.  
 

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim Liz & Dick  

Bộ phim Liz & Dick, tái hiện một trong những câu chuyện tình nổi tiếng và lãng mạn nhất của Elizabeth Taylor lúc còn trẻ, sẽ được trình chiếu vào tháng 11 tới. Bộ phim nói về mối quan hệ từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới giữa Elizabeth và nam diễn viên Richard Burton.

Cặp đôi này đã làm đám cưới và ly dị hai lần nhưng không có con. Chuyện tình của họ được “thai nghén” từ lần hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Cleopatra.

“Tôi là một fan trung thành của Elizabeth Taylor. Và tôi cũng tự nhận thấy mình có điểm giống bà. Tôi cũng là người của công chúng, tôi cũng phải đối mặt với những áp lực mà mọi người mang lại cho tôi qua những gì họ nói, bất kể điều đó đúng hay sai”.

Nữ diễn viên 26 tuổi tâm sự, cô hiểu cuộc sống của Elizabeth như thế nào khi lúc nào cũng là tâm điểm của người hâm mộ, hình ảnh và thông tin về bản thân xuất hiện hàng ngày trên mặt báo. Elizabeth qua đời vào tháng 3 năm ngoái ở tuổi 79. Sự nghiệp và những mối tình của bà luôn là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông.

“Bản thân tôi hiểu Liz, bởi tôi cũng là một người sống để nhiều khác nhìn vào… Đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải sống theo cách mà bạn cảm nhận mình nên sống như thế”, ngôi sao trẻ chua chát nói.  

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim

Lindsay Lohan tự nhận mình có nhiều điểm chung với huyền thoại mắt tím và hiểu về cuộc sống đầy áp lực của bà.

Lindsay Lohan nổi tiếng khi còn nhỏ tuổi. Tiền tài, danh vọng và ánh đèn sân khấu đã cướp đi tuổi thơ và những kỷ niệm ngọt ngào của cô bên người thân. Đổi lại, Lindsay có một gia đình không hạnh phúc, cuộc sống buông thả với những buổi tiệc tùng, sự tuột dốc của sự nghiệp khi còn trẻ,cùng những lần vào tù rồi ra hầu tòa.

Trong Liz & Dick, Lindsay vào vai Elizabeth còn nam diễn viên Grant Bowler đảm nhiệm vai Richard Burton. Bạn diễn Grant khen ngợi Lindsay hết lời. “Được làm việc với một diễn viên thông minh và tài năng như Lindsay thật tuyệt. Cô ấy cũng rất xinh đẹp, không thua gi Elizabeth Taylor”, anh nói.

Bộ phim Liz & Dick cũng được các fan của Lindsay chờ đợi bởi phim đánh dấu sự trở lại thực sự của “siêu quậy” với điện ảnh sau 5 năm.   
 

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor trong bộ phim 

Lindsay Lohan và bạn diễn Grant Bowler cùng tái hiện chuyện tình đẹp và lãng mạn giữa Elizabeth và người đàn ông mà huyền thoại mắt tím yêu thương nhất - Richard Burton.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn