Diễn viên Hàn tự sát vì bị cưỡng hiếp tập thể

Thứ sáu, 28/09/2012, 16:10
Một cô bị cưỡng hiếp tập thể khiến phải tự tử, còn một cô thì quá căng thẳng nên cũng bắt chước chị tự sát.
>>Mẫu trẻ Cbiz tự sát vì thất tình
>>Quản lý của Mariah Carey tự sát
>>Lương Triều Vỹ 'tiết kiệm' cả lời cầu hôn 
>>Bỏng mắt ngắm tội phạm khét tiếng cởi áo thi... hoa hậu

Ngày 23.9, chương trình Exploration Code J của đài jTBC kể một câu chuyện đau lòng của hai chị em gái làm việc trong ngành giải trí. Một cô bị cưỡng hiếp tập thể khiến phải tự tử, còn một cô thì quá căng thẳng nên cũng bắt chước chị tự sát. Nhiều khán giả và cư dân mạng đã sửng sốt khi được nghe tận tai câu chuyện đầy thương tâm này.
 
 

Hai chị em gái bắt đầu làm vũ công cho một chương trình truyền hình năm 2004. Sau đó cô chị được mời đóng một vai phụ và thường xuyên đi lại giữa quê và Seoul làm nghề.
 
Nhiều năm sau đó, cô gái thay đổi tâm tính và trở nên hung bạo hơn, tinh thần có dấu hiệu khủng hoảng và phải điều trị về tâm lý. Cuối cùng, cô gái thừa nhận mình đã bị một nhóm người trong đoàn phim hiếp dâm mà đứng đầu là trưởng nhóm diễn viên phụ.
 

 
Bố mẹ cô đã khai tên tất cả những người đàn ông dính líu tới vụ hiếp dâm con gái mình cho cảnh sát, nhưng tất cả những người này cãi rằng chính cô gái đã tự nguyện làm tình với họ. Không chịu được áp lực tâm lý, cô chị bỏ ngang vụ kiện khi cảnh sát đang tiến hành điều tra giữa chừng và tất cả những người đàn ông gây họa cho cô ngay lập tức được thả ra vô tội.

Sau đó có tin cho biết, lý do cô gái bỏ vụ kiện là vì một trong người đàn ông liên quan đã gọi điện về nhà và đe dọa giết mẹ và em gái cô.

Năm năm sau, không chịu được căng thẳng, cô gái đã tự tử và để lại chúc thư có ghi: “Tự tử là cách duy nhất tôi có thể sống. Tôi không có lý do gì để sống nữa”. Không lâu sau đó, cô em gái cũng theo bước chị tìm đến cái chết bằng cách tự sát.

Theo Xzone

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn