Đoàn làm phim tung ảnh "cực chất" của người sói

Thứ năm, 27/09/2012, 17:21
Fan hâm mộ của loạt phim "X-Men" đang vô cùng háo hức khi được gặp lại nam diễn viên gạo cội Hugh Jackman với thân hình cơ bắp, bụng 6 múi trong phần mới nhất phim "Người sói".

>>Dương Thừa Lâm lại gây sốc với nụ hôn đồng giới
>>Giảm 70 cân để trông giống Angelina Jolie
>>Wow, Miley mặc áo cưới!
>>Tây Ban Nha chọn phim câm tham gia Oscar

Tạo hình diễn viên Hugh Jackman với thân hình cuồn cuộn và săn chắc của nhân vật người sói mới được công bố hôm 24/9 khiến người hâm mộ háo hức chờ đến ngày phim chính thức ra rạp.


Tạo hình người sói của Hugh Jackman trong phần mới nhất của phim. Ảnh. Marvel Enterprises.

Nam diễn viên 43 tuổi ngoài cơ bụng 6 múi, còn được trang điểm thêm bộ râu xồm nổi bật trên mặt. Phần mới nhất bộ phim dựa trên cuốn truyện tranh của nhà văn Chris Claremont và Frank Miller, với loạt cảnh người sói đến đất nước Mặt trời mọc, nơi anh có liên quan đến một nhân vật bí ấn.


Hình ảnh Hugh Jackman trên phim trường phim "Người sói". Ảnh. Newspix.
 

Hugh Jackman râu ria xồm xoàm trong tạo hình người sói hồi cuối tháng 8. Ảnh. Barecroft Media.

Hồi cuối tháng 8, ông bố hai con Jackman từng được báo chí chú ý khi một số bức hình trong bộ dạng người sói được lan truyền trên mạng. Thậm chí trên tạp chí Empire, Jackman tiết lộ việc anh không ngần ngại khi bị đoàn phim hóa trang trở nên tàn bạo và hung ác hơn nữa.

"Tôi đã tưởng tượng nhân vật của tôi giống như nam diễn viên Robert De Niro trong bộ phim Cape Fear (1991). Mọi người đều kinh sợ khoảnh khắc nhân vật De Niro cởi bỏ áo và sự hung tàn toát ra từ nhân vật cũng như từ mọi hành động của ông", Hugh Jackman chia sẻ.

"Đối với nhân vật người sói cũng vậy, tôi luôn nghĩ anh ấy là một người cơ bắp, thú tính và không cần nhất thiết phải đẹp. Nhân vật này sở hữu tất cả những gì điên cuồng, anh ta trở nên đáng sợ một khi đã giận dữ và nổi loạn một cách mù quáng".

Trong phần 2, người sói Logan của Hugh Jackman đem lòng yêu một người phụ nữ đến từ Nhật Bản, nhưng gia đình cô đã hứa hôn với một người đàn ông khác. Tình yêu lãng mạn và bị cấm đoán của Logan vô hình chung khiến anh đối đầu với cha của người yêu và một chiến binh Samuirai bạc vô cùng nguy hiểm, một cao thủ về kiếm pháp và có khả năng cắt xuyên thấu mọi vật. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 26/7/2013.


Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích