Chồng cũ đã đẩy Amy Winehouse vào con đường nghiện ngập

Thứ hai, 24/09/2012, 17:13
Hơn một năm sau cái chết của Amy, Blake mới dũng cảm nói ra sự thật mình chính là nguyên nhân gây nên thói nghiện ngập ma túy của vợ. Khi biết Amy không chết vì sốc thuốc, Blake đã thở phào nhẹ nhõm.

>>Amy Winehouse chết vì bỏ rượu? 
>>Amy Winehouse dẫn đầu bảng xếp hạng album UK
>>Amy Winehouse không chết vì sốc thuốc 
>>Người hâm mộ không được dự đám tang Amy Winehouse 

Blake Fielder-Civil vừa trải qua một cuộc chiến tại bệnh viện để thức tỉnh sau cơn mê vì dùng ma túy quá liều. Sự cố bất ngờ đã khiến Blake quyết định lên tiếng về sự thật vẫn còn giấu kín. Anh ta chính là người đưa Amy Winehouse đến với ma túy.

Cũng chính vì thế nên khi biết tin cô ca sĩ tài năng chết vì ngộ độc rượu chứ không phải bị sốc ma túy, Blake mới không cảm thấy day dứt.
 


 
Những ngày tháng ở bên Blake Fielder-Civil khiến Amy Winehouse trở thành một con nghiện.

Trả lời trên The Sun, Blake nói: "Tôi không biết đó có phải là lỗi lầm của mình không nhưng điều đó không có nghĩa là tôi giết vợ cũ. Tôi là người có lỗi vì đã để ma túy xen lẫn vào mối quan hệ của cả hai. Khi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố, tôi thở phào nhẹ nhõm vì trong cơ thể của cô ấy không hề có chất gây nghiện".

Tháng 6 năm ngoái, khi Amy qua đời, Blake vẫn đang bị giam trong nhà tù ở Leeds. Không thể đến dự đám tang của vợ cũ, Blake chỉ có thể nhớ về cô bằng những ký ức trong song sắt. 

Mẹ của Blake cho biết, khi nghe tin Amy Winehouse qua đời, Blake đã bị suy sụp. "Blake luôn cho rằng nó là người đàn ông đáng ghét nhất trên thế giới. Nó biết mọi người sẽ đổ lỗi cho nó vì cái chết của Amy. Blake thường nói với tôi, lỗi lầm lớn nhất của nó là đã yêu Amy. Tại sao mọi người không nhận ra điều đó và tại sao nó phải là người đàn ông đáng ghét nhất thế giới?

Tôi không cố giải thích cho con trai của mình nhưng Amy đã lựa chọn vận mệnh của mình và con trai tôi cũng thế. Chúng chưa bao giờ ngừng yêu nhau, thậm chí cả sau khi ly hôn chúng vẫn hẹn hò bí mật. Nếu Amy còn sống đến ngày hôm nay, tôi chắc rằng cô ấy vẫn chọn ở bên Blake", mẹ của Blake chia sẻ.
 



Mối tình hiện tại của Blake.

Amy Winehouse và Blake gặp nhau ở một câu lạc bộ vào năm 2005. Sau hai năm hẹn hò, cả hai tiến hành đám cưới ở Maimi. Năm 2009, cả hai quyết định ký vào tờ đơn ly hôn.

Hiện tại, Blake có quan hệ tình cảm với Sarah Aspin, người anh tình cờ gặp gỡ cách đây ba năm. Cả hai đã có một đứa con trai 16 tháng tuổi và Sarah đang mang thai đứa con thứ hai.
 

Theo Xzone

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích