Điệp viên 007 trình làng hai Bondgirl quyến rũ

Thứ hai, 24/09/2012, 16:09
Berenice Marlohe và Naomie Harris sẽ là hai mỹ nhân đồng hành với điệp viên điển trai Daniel Craig trong 'Skyfall’.


>>Công nương Kate Middleton nhảy múa cùng thổ dân
>>Siêu mẫu tham gia phim mới của Trần Khả Tân
>>Robbie Williams đón chào con gái đầu lòng
>>Sao Cbiz hóa ngây thơ với kính Nobita 
 


Daniel Craig trong 'Skyfall’.

'Skyfall’ là tập thứ 23 trong loạt phim về James Bond huyền thoại được thực hiện sau 4 năm gián đoạn kể từ Quantum of Solace (2008). Đây cũng là tập phim thứ 3 về điệp viên 007 do nam diễn viên người Anh Daniel Craig, người được đánh giá là vào vai James Bond xuất sắc nhất đảm nhiệm.

Cùng đồng hành với Daniel Craig là hai bondgirl mới cực kỳ quyến rũ với khả năng lái xe và bắn súng vô cùng điêu luyện. Trong 'Skyfall’, nữ diễn viên 36 tuổi Naomie Harris thủ vai Eve, một điệp viên Anh được đào tạo bài bản với khả năng lái xe cực nhanh và rút súng bắn còn nhanh hơn gấp bội.
 


Naomie Harris

Trong phim, Eve là nữ điệp viên có khả năng ngang ngửa với James Bond. Chính vì vậy, hai tháng trước khi quay Naomie Harris đã phải luyện tập cách dùng súng cũng như sử dụng các vũ khí tự động.

'Skyfall’ hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhiều cùng sự góp mặt của một mỹ nhân khác là Severine do nữ diễn viên 33 tuổi người Pháp Berenice Marlohe đảm nhiệm. Đây là bộ phim tiếng Anh đầu tiên của mỹ nhân mang trong mình hai dòng máu Pháp và Cam-pu-chia.
 


Berenice Marlohe và Daniel Craig trong 'Skyfall’.

"Skyfall" có kinh phí sản xuất lên tới 150 triệu USD và sẽ ra rạp vào ngày 9/11 tới. Ngoài hai gương mặt cũ là Daniel Craig và Judi Dench, "Skyfall" còn có sự tham gia của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Javier Bardem, tài tử Ralph Fiennes....


Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích