Charlize Theron bất ngờ hẹn hò với nam diễn viên Eric Stonestreet

Thứ hai, 24/09/2012, 16:29
Charlize Theron đang hẹn hò với một người đàn ông mà không ai nghĩ đến, nam diễn viên phim Modern Family tên là Eric Stonestreet.

>>Phim 'Safe House' sắp có phần 2 
>>Thí sinh X-Factor bị còng tay vì 'cầm nhầm' micro
>>Đề cử giải Oscar 2012 sẽ được công bố sớm hơn 5 ngày
>>“Nàng Dae Jang Geum” phần 2 sẽ lên sóng vào 2013

Vào tháng 4 năm nay người ta đã thấy hai diễn viên gặp nhau tại một bữa tiệc do tạp chí Vanity Fair tổ chức.

Nữ diễn viên Nam Phi sở hữu thân hình người mẫu này đã được giới thiệu với một diễn diễn viên có thân hình khá "phì nhiêu" Eric Stonestreet thông qua một vài người bạn tại Los Angeles.
 



Charlize Theron và Eric Stonestreet

Eric (41 tuổi) đóng vao Cameron Tucker trong seri phim truyền hình nổi tiếng ở Mỹ, đã từng có kinh nghiệm hẹn hò với nhiều phụ nữ đẹp. Anh đã yêu ngôi sao Broadway Katherin Tokarz 3 năm và đã chia tay nhau được vài tháng.

Còn Charlize (37 tuổi) đã chia tay nam diễn viên người Ailen, Stuart Townsend sau 9 năm chung sống. Đến tháng 2 năm nay cô đã nhận nuôi cậu con trai Jackson và làm mẹ đơn thân đến giờ.
 



Charlize Theron với người cũ

Charlize Theron từng có một tuổi thơ bị ám ảnh bởi hàm răng. Cô đã từng tâm sự với The Sun: "Cho đến tận năm 11 tuổi tôi mới có răng. Hồi bé tôi bị vàng da nên phải uống rất nhiều thuốc kháng sinh khiến men răng hỏng hết. Bác sĩ đã phải nhổ hết răng, nên tôi chẳng có cái răng sữa nào. Thời gian đó thật khó khăn, nhất là khi ở trường, lúc chụp ảnh tôi phải luôn giả vờ là mình có răng. Điều đó quả là khủng khiếp".

Nhưng khi trưởng thành Charlize Theron đã trở thành một người mẫu đẹp tuyệt trần và là một diễn viên nổi tiếng thế giới. Cô đã nhận được phần thưởng cao quý nhất: giải Oscar cho vai diễn trong phim Monster năm 2003. Cô đã chấp nhận hóa trang thành người xấu xí cho vai diễn này.

Gần đây Charlize Theron đã ký hợp đồng đóng vai Marie Colvin - phóng viên chiến trường tờ Sunday Times trong một bộ phim tiểu sử về nữ phóng viên này. Marie Colvin đã bị giết ở Syria vào tháng 2 năm nay.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn