Nghi án Katie Holmes hẹn hò với tình cũ

Thứ hai, 24/09/2012, 11:06
Đang bắt đầu xuất hiện tin đồn, mẹ của Suri muốn nối lại liên lạc với "người cũ" Joshua Jackson cho một mối quan hệ xa hơn trong tương lai.
Cô đã có nhiều thời gian dành cho con gái và bố mẹ hơn kể từ khi chia tay với Tom Cruise. Và gần đây, có nhiều tin đồn rằng, Katie Holmes sắp có thêm 1 tình yêu mới khi cô đang nhen nhóm 1 tình bạn với người yêu cũ, Joshua Jackson.

Katie bắt đầu nói chuyện lại với bạn diễn Dawson’s Creek sau khi cô và Cruise chia tay vào tháng 6.

 


Katie cùng các bạn diễn trong Dawson’s Creek 

 
Joshua hiện vẫn đang hẹn hò với người tình lâu năm là nữ diễn viên người Đức, Diane Kruger. Nhưng mới đây anh chàng này tiết lộ rằng không thể giấu được niềm vui khi Katie nối lại liên lạc với mình sau khi cô chủ động gọi cho anh.

Nam diễn viên 34 tuổi cho biết, họ đã đã trở nên thân thiết hơn nhờ một cuộc gọi điện thoại gần đây.

Anh nói với George Tonight Strombolopolous: "Giống như bất kỳ người bạn cũ thôi, chúng tôi chào và hỏi thăm sức khỏe, tôi cũng biết cô ấy đã có bé Suri”.

 

 
Họ từng là một cặp đôi hoàn hảo trong Dawson’s Creek

Katie và Joshua hẹn hò khi cùng thực hiện loạt phim truyền hình nổi tiếng Dawson’s Creek vào năm 1998 nhưng chỉ gần đây họ mới bắt đầu liên lạc lại với nhau.

Anh chàng người Canada, Joshua gần đây cũng tiết lộ, anh vẫn luôn sẵn sàng để đoàn tụ với Katie trên màn hình để lại cùng diễn lại Dawson Creek.

Anh nói: "Chúng tôi đã rất thành công trong chương trình này vì vậy tôi không nghĩ rằng chương trình sẽ không được tiếp tục nữa. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Tôi nghỉ ngơi chừng ấy thời gian cũng đủ rồi. Chúng tôi sẽ già yếu và xấu xí đi vì thời gian mất thôi”.

Joshua đã tìm được hạnh phúc của mình kể từ khi hẹn hò với Diane từ năm 2006, nhưng cặp đôi chỉ quan tâm đến việc chăm sóc bọn trẻ hơn là chuyện kết hôn của mình.

 


Katie  và Suri

Trong khi tin đồn Katie có thể sẽ quay lại với bạn trai cũ thì nữ diễn viên vẫn đang đưa bé Suri đi chơi ở công viên McCarran Park ở Brooklyn, New York.
 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn