Nước hoa của Lady Gaga bán hết 6 triệu chai trong 1 tuần

Thứ hai, 24/09/2012, 15:18
Trên trang mạng cá nhân, “mẹ quái vật” khoe với hàng triệu fan rằng nước hoa "Fame" của cô chỉ đứng sau doanh thu của Coco Chanel khi ra mắt được 1 tuần.
 
Gây đình đám với bữa tiệc khai trương dòng nước hoa đầu tiên - Fame hoành tráng, hôm 22/9, Lady Gaga lên mạng cá nhân vui mừng thông báo Fame chỉ sau 1 tuần ra mắt tại thị trường đã đạt doanh thu đáng hài lòng.
 
“Phản ứng của khách hàng về nước hoa Fame quá sức tưởng tượng. 6 triệu chai nước hoa đã được bán chỉ trong 1 tuần và trở thành nước hoa bán chạy thứ 2 chỉ sau Coco Chanel” – Lady Gaga viết.

 

Nước hoa Fame của Lady Gaga.

Từng gây sốc khi tiết lộ nước hoa đầu tiên do mình sản xuất sẽ mang hương thơm của “máu và tinh dịch”, tuy nhiên trong những tài liệu quảng cáo Fame cho thấy, loại nước hoa này có mùi thơm của cà độc dược Atropa belladonna, hổ phong lan, hương mai, nghệ tây... Đồng thời Fame cũng là nước hoa đen đầu tiên trên thế giới.

Trước Lady Gaga, có khá nhiều các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tham gia sản xuất nước hoa và đạt được thành công như Britney Spears, Jennifer Lopez, Selena Gomez, Justin Bieber…
 


Lady Gaga tiếp tục là ngôi sao thành công trong lĩnh vực nước hoa.

Gần đây, cơ thể Lady Gaga trở nên phát phì do quãng thời gian ăn uống vô độ, cô đổ lỗi việc tăng cân vì nhà hàng của bố mình ở New York: “Bố tôi mở một nhà hàng, các món ăn ngon kinh khủng. Tôi đã tăng vài cân khi ở đó. Nhưng giờ tôi phải giảm cân, nhưng Chúa ơi, tôi nghĩ mình đã tăng lên 11kg rồi”.

Người hâm mộ thì dí dỏm cho rằng Lady Gaga đang ngụ ý quảng cáo cho nhà hàng của gia đình.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích